falken 255-30-21, 295-25-21
her eru myndirnar......
tilboð óskast.....
s. 8982832

bimma_frík wrote:Hvað á að fá sér í staðinn ?

camaro F1 wrote:bimma_frík wrote:Hvað á að fá sér í staðinn ?
seldi bíllinn STGR.
þá á 19" orginal, (heilsárs) , hélt felgunum eftir, v. prútts.....á loka metrunum, bíllinn er kominn á 20" koyja felgur í dag.
en ég var ný kominn með ný dekk, óekinn., þau kostuðu yfir 200þ að utan.
tilboð óskast í ganginn,
kv bæzi
s.8982832
Tommi Camaro wrote:camaro F1 wrote:bimma_frík wrote:Hvað á að fá sér í staðinn ?
seldi bíllinn STGR.
þá á 19" orginal, (heilsárs) , hélt felgunum eftir, v. prútts.....á loka metrunum, bíllinn er kominn á 20" koyja felgur í dag.
tilboð óskast í ganginn,
kv bæzi
s.8982832
var ekkert lán á honum ?
hver er sá lukkulegi

camaro F1 wrote:Tommi Camaro wrote:camaro F1 wrote:bimma_frík wrote:Hvað á að fá sér í staðinn ?
seldi bíllinn STGR.
tilboð óskast í ganginn,
kv bæzi
s.8982832
var ekkert lán á honum ?
hver er sá lukkulegi
jú auddað var hann veðsettur hvernig spyrðu? ,þó ekki uppí rjáfur eins og tíðkast á bílum á íslandi í dag, en hann yfirtók það og bleðlingar...... + jú Hartge felgur![]()
![]()
ATH::::: ekkert uppí....
hann heiti Hrólfur nýji eigandinn, býr í Grafarvogi, á m.a. 545 m-optik, carbon-scwartz, sem hann vill selja....
camaro F1 wrote:Tommi Camaro wrote:camaro F1 wrote:bimma_frík wrote:Hvað á að fá sér í staðinn ?
seldi bíllinn STGR.
tilboð óskast í ganginn,
kv bæzi
s.8982832
var ekkert lán á honum ?
hver er sá lukkulegi
jú auddað var hann veðsettur hvernig spyrðu? ,þó ekki uppí rjáfur eins og tíðkast á bílum á íslandi í dag, en hann yfirtók það og bleðlingar...... + jú Hartge felgur![]()
![]()
ATH::::: ekkert uppí....
hann heiti Hrólfur nýji eigandinn, býr í Grafarvogi, á m.a. 545 m-optik, carbon-scwartz, sem hann vill selja....
JonHrafn wrote:25mm hæð. Ekki mikið meira en munstrið þar á ferðGeggjaðar felgur.
Logi wrote:JonHrafn wrote:25mm hæð. Ekki mikið meira en munstrið þar á ferðGeggjaðar felgur.
295/25-21 --- 25 stendur fyrir % af breiddinni, ekki mm!
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests