F2 wrote:
gunnar wrote:
Hahaha það sem mér finnst samt alveg æðislegt við þetta er að þú, Fannar blótaðir honum Þórði alveg í sand og ösku fyrir að draga málið hans og Tóta á netið og skammaðist og reifst þvílíkt hvað það væri mikill heigulháttur og aumingjaskapur að gera það og svo ertu ekkert skárri.
Tengist þessu máli ekki neitt en mér fannst þetta bara hálf kjánalegt að ég gat ekki annað en kommentað á þetta.
Ég byrjaði ekki að draga neitt á netið hérna,,, Var búinn að ræða við Aron um þetta face to face og þetta er hans val að hafa þetta rugl hérna

Ég veit að þetta kemur mér ekki neitt við

En ertu þá samt sem áður ekki að gera nákvæmlega það sama og Þórður gerði, sem að var að reyna að ræða við piltana. Sem að höfnuðu því tilboði sem að lagt var fram. Hann síðan opinberaði það og þá varðst þú alveg snar

Mér finnst afskaplega kjánalegt að lesa skrif þín undanfarið....
Svo að ég vitni t.d. í svar sem að þú settir inn á spjallborð Iceland Racing (fyrrum TeamGDZ):
F2 wrote:
Ibbi GTI wrote:
F2 wrote:
Skari™ wrote:
F2 wrote:
Þetta er án efa hýrasta nafn sem hægt var að koma með,,,,,
Það er Núll Racing við þennan klúbb haha
Þetta nafn á ekkert heima við þennan klúbb
Vlit þú þá ekki bara leifa okkur að vera "hýr" í friði og drullast á live2cruize og vera þar bara....
Veit svo ekki hvort er meira gay... bílaklúbbur sem kennir sig við racing eða gulur porchse sem lúkkar eins og gömul og ljót bjalla

úfffff,,,,,,
hahahaha
Bjallan mín er þó ekki í vandræðum með litla stelpu bíla eins og micru eins og sumir Camarorar,,,,, eða er það kanski þetta Racing sem þú talar um hahaha shiiiit,,,,
Nefndu hvað gerir þetta að ICELANDIC RACING TEAM

Fannar Micran tók betri tíma en þú á Gula!!!!!
sorry elskan ég bara varð
shiiiit,,,, búnað eigan í 2 daga þá og vissi ekkert hvað ég var að gera
Sá guli tekur mun betri tíma enn 14.9