aronjarl wrote:
Fannar ég keyri þó ekki yfir á rauðu til að þurfa ekki að spyrna þegar loksins þú lendir hliðiná manni eftir að hafa verið með einhverjar yfirlýsingar.
auðvitað hef ég tapað spyrnu oft oft.
lélegt líka hjá þér að segjast vera veikur í dag þegar þú vissir um viftureimina sem þú áttir eftir að strembast við að skipta um í uppáhalds bílnum þínum...
KIA K2500 það er ekki nóg að sprauta bara einhverju efni á viftureim þegar það ískrar í þeim... '' reyna sjálfsagt að komast undan því eins og að þurfa taka af stað hliðiná mér á ljósum...

þú mætir á föstudaginn og verður illa spúlaður.!!!!

Þú ert ekkert að spara þetta
Ástæðan fyrir því að ég fór yfir á rauðu er sú að þú ert leiðinlegasti gaur í heimi til að spyrna við,,,, Ef ég hefði tekið rólega af stað þá væri núna þráður um það að þú hefðir stungið mig af og sigrað heiminn
Skiptir engu máli hvað maður spyrnir oft við þig,,,
Þó að bíll sé meirisegja jafn þér eins og þessir gti Golfar og Wrx bílarnir,, þá einhvernveginn vinnur þú alltaf,,, er það eðlilegt?
Ekki hljóp ég útur húsi heima hjá mér og flaug á hausinn eins og sumir og vældu svo út að fá vikuna borgaða sem vinnuslys! enn samt gastu farið í íþróttir í skólanum!
Hálfviti