gunnar wrote:bjahja wrote:gunnar wrote:Heyrðu ég er búinn að loka helvítis þræðinum sem þetta var inni á, ég var í einhverjum fornleifagreftri á r3vlimited.com minnir mig![]()
Það voru annars bara nokkrar myndir í viðbót, aðeins betri myndir af turbo og intercooler en annars ekkert krassandi.
Hmm, ég var að rekast á þessar myndir í gær líka.............ertu viss um að þetta hafi verið í fornleifagreftri?
Ég var alla vega á bls 20-30 í einhverjum dálkunum þarna![]()
Getur svo sem vel verið að mér skjátlist, skoðaði þetta svo lengi í skólanum að ég man ekkert á hvaða síðu þetta var nákvæmlega...
arnibjorn wrote:gunnar wrote:bjahja wrote:gunnar wrote:Heyrðu ég er búinn að loka helvítis þræðinum sem þetta var inni á, ég var í einhverjum fornleifagreftri á r3vlimited.com minnir mig![]()
Það voru annars bara nokkrar myndir í viðbót, aðeins betri myndir af turbo og intercooler en annars ekkert krassandi.
Hmm, ég var að rekast á þessar myndir í gær líka.............ertu viss um að þetta hafi verið í fornleifagreftri?
Ég var alla vega á bls 20-30 í einhverjum dálkunum þarna![]()
Getur svo sem vel verið að mér skjátlist, skoðaði þetta svo lengi í skólanum að ég man ekkert á hvaða síðu þetta var nákvæmlega...
Já eins og ég sagði, ég skoðaði þetta í svo langan tíma að ég hef greinilega ekki lagt á minnið hvar þetta var
Síða 2 í members ride á r3v![]()
En það er víst líka þráður um hann á bfc, gætir hafa séð hann þar

Bjarkih wrote:Linkur á gallerí hjá Svíunum: http://www.bmwcs.com/02/galleri.htm

joiS wrote:hvar í skrattanum fæ ég spoilerinn a framan og hliðar kittið á þennan bíl??
er búinn að finna tórana ,, ætla fyrst að henda þeim í og flækjum og sjá til með turbo ala gs tuning
srr wrote:Djöfull er maður mikill sucker fyrir þessum klassísku BMWum
Myndi kjósa E12/E21/E23/E24/E28 miklu frekar heldur en BMW framleidda eftir 1990
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests