okey er búinn að útvega balansstangir, vantar afturdempara núna og gorma.
vantar líka stífur báðu megin að aftan
nr. 7 á mynd. http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=33&fg=30
PM
nd2spd att hotmail.com
EÐA 692-2157

Angelic0- wrote:hmmmm....
ætli það sé ekki kominn tími á uppfærslu hjá mér:
Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:hmmmm....
getur byrjað á afturdrifinu
Nd2Spd wrote:Mig vantar líka stórt aftudrif helst eitthvað lágt. s.s. 3.45 til 4.27? (er enginn prófessor í drifum) ég vill s.s. minnka endahraða og vera sneggri upp.
finnst of mikið að komast í 115 í öðrum gír, sérstaklega þar sem ég er með eitthvað léttara flywheel og þarf að bíða forever eftir að hann rífi í.
Litla drifið kemur ekki til greina nema það sé læst og ódýrt.
Svo vantar mig einhverna notaða afturdempara. skiptir engu hvernig dempara, verða samt að vera í ágætu standi.
verður líka að vera cheap.
Angelic0- wrote:Nd2Spd wrote:Mig vantar líka stórt aftudrif helst eitthvað lágt. s.s. 3.45 til 4.27? (er enginn prófessor í drifum) ég vill s.s. minnka endahraða og vera sneggri upp.
finnst of mikið að komast í 115 í öðrum gír, sérstaklega þar sem ég er með eitthvað léttara flywheel og þarf að bíða forever eftir að hann rífi í.
Svo vantar mig einhverna notaða afturdempara. skiptir engu hvernig dempara, verða samt að vera í ágætu standi.
Stóra drifið er bara til 3.15 og þú þarft þá öxlana við það og drifskaft líka
Nd2Spd wrote:Angelic0- wrote:Nd2Spd wrote:Mig vantar líka stórt aftudrif helst eitthvað lágt. s.s. 3.45 til 4.27? (er enginn prófessor í drifum) ég vill s.s. minnka endahraða og vera sneggri upp.
Stóra drifið er bara til 3.15 og þú þarft þá öxlana við það og drifskaft líka
ertekkiaðdjóka![]()
þarf ég þá m3 drif ?
ég ætlaði að setja stórt drif um daginn og þá var alveg eins flangs á inntaki og úrtaki á stóra og litla drifinu... mældi það alveg út.
Angelic0- wrote:hmmmm....
Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:hmmmm....
Halló halló bara komin í bodyroll heaven
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests