mattiorn wrote:Karlsson wrote:einarsss wrote:maður fær alveg kjánahroll yfir þessu þræði
En þetta er satt
abbó?
Nee ég er búinn með Ingsie...

bjahja wrote:Það hlítur að vera einhver ástæða af hverju þau svara ekki í þennan þráð, þau eru búin að vera online í allan dag----------->![]()
Karlsson wrote:bjahja wrote:Það hlítur að vera einhver ástæða af hverju þau svara ekki í þennan þráð, þau eru búin að vera online í allan dag----------->![]()
Þau segja ekkert því að þetta er dagssatt því þau vilja nú ekki vera að játa eitthvað eða neita eh því þetta er svo 100% satt..
Ég er að tala við ingu inná msn núna.. hún er að selja runóinn og Aron er að selja Bmwinn því að þau þurfa að kaupa sér íbúð og hjálpartæki ástarlífsins...
jon mar wrote:ingsie örugglega á vandræðum á msn núna að svara öllu liðinu
Karlsson wrote:jon mar wrote:ingsie örugglega á vandræðum á msn núna að svara öllu liðinu
Petur K. says:
sástu þráðinn bmwkraftinn?
Ingsie says:
FAVITI
þetta er á msn núna fyrir 3 min hún er eh ósátt að ég kjaftaði þessu í alla
Hannsi wrote:Karlsson wrote:bjahja wrote:Það hlítur að vera einhver ástæða af hverju þau svara ekki í þennan þráð, þau eru búin að vera online í allan dag----------->![]()
Þau segja ekkert því að þetta er dagssatt því þau vilja nú ekki vera að játa eitthvað eða neita eh því þetta er svo 100% satt..
Ég er að tala við ingu inná msn núna.. hún er að selja runóinn og Aron er að selja Bmwinn því að þau þurfa að kaupa sér íbúð og hjálpartæki ástarlífsins...hahaha

Karlsson wrote:jon mar wrote:ingsie örugglega á vandræðum á msn núna að svara öllu liðinu
Petur K. says:
sástu þráðinn bmwkraftinn?
Ingsie says:
FAVITI
þetta er á msn núna fyrir 3 min hún er eh ósátt að ég kjaftaði þessu í alla

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests