IvanAnders wrote:Hver keypti kúplingu í E39 M5 á þessu verði???
Lesa betur og hugsa. Það er enginn að segja að kúplingin kosti 400.000.-
Bættu við svinghjóli og vinnunni og þá ertu kominn með töluna.
IvanAnders wrote:Hver keypti kúplingu í E39 M5 á þessu verði???

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
gunnar wrote:Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni![]()
maxel wrote:gunnar wrote:Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni![]()
Haha, E30 er heldur ekki sá ódýrasti í rekstri ef allt sem myndi bíla myndi vera lagað í B&L og OEM hlutir aðeins notaðir![]()
á maður kannski að fá sér bara toyotu :/

gunnar wrote:maxel wrote:gunnar wrote:Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni![]()
Haha, E30 er heldur ekki sá ódýrasti í rekstri ef allt sem myndi bíla myndi vera lagað í B&L og OEM hlutir aðeins notaðir![]()
á maður kannski að fá sér bara toyotu :/
Tja, þegar menn eru að tala um að kúplingsskipti kosti jafn mikið og mótorinn og allt draslið í bílnum hjá mér þá finnst mér það nú anskoti mikið
WRONG... Það er klárt mál að þú átt ekki að trúa öllu bullinu sem þú sérð á netinu!gunnar wrote:Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni![]()
///MR HUNG wrote:WRONG... Það er klárt mál að þú átt ekki að trúa öllu bullinu sem þú sérð á netinu!gunnar wrote:Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni![]()

IvanAnders wrote:Rólegur Sæmi.
Ég las og hugsaði![]()

saemi wrote:IvanAnders wrote:Rólegur Sæmi.
Ég las og hugsaði![]()
Ég líka.![]()
Það stendur á blaðsíðu 2, fyrsta innlegg frá mér um verð að þetta sé 250 kall.
Ég veit ekki hvaðan Ingvar fékk þennan 400 kall í hausinn, en grunar að það sé af sölusíðunni minni.
Þar eru nefnd kúplingsskipti OG dekkjaumgangur sem gerir 400 kall.
Ég tók ekki eftir að Ingvar var allt í einu farinn að tala um 400 kall, hélt hann væri að vísa í 250 kallinn og þú að segja að kúplingin ein kostaði það. Þannig að nú ætti þetta að vera á hreinu... vonandi
einarsss wrote:Kemur vel að notum í akstursbrautinni, í endann á beinakaflanum ef maður vill ekki missa bílinn í drift við niðurskiptinguna.

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests