Ég er þannig að ég hef sjúklega áráttu að kaupa mér græjur, hvort sem það er í stofuna eða í bílinn. Ég er búinn að vera safna græjum í Voffann frá því að ég fékk hann, daginn eftir að ég verslaði bílinn var ég kominn með Alpine SPR-694A afturí og SPR-176A frammí, svo var ágætis V12 magnari afturí til að knýja allt settið áfram. Ég var með sæmilegan geislaspilara í gömlu druslunni sem ég átti á undan voffanum en hann dugði þó skammt þar sem hann var orðinn gamall og ég var ekki að fá soundið sem hátalaranir áttu að skila. Svo ég dreyf mig niður í Ásco um daginn og verslaði mér CDA-9812RR. Núna er ég loksins kominn með ágætis græjur en þó finnst mér eitt vanta... Bassa
Allir kannast við það að vera búnir að eyða stórfé í bílgræjur en vanta alveg nestu tíðnina, það sem mig langar að kaupa mér er MRD-M500 mono magnarinn og SBR-1241SB Tólf tommu keilan í boxi. Svo verður væntanlega keyptur 1-1.5 farads þéttir sem ég annað hvort sem fyrir framan báða magnarana eða þá bara bassann.
Endilega komið með hugmyndir um hvort ég ætti að fá mér einhvern annan ódýrari/betri dýrari/betri bassa. Og segið frá ykkar eigin græjum.