Stebbimj wrote:hehe það er nokkuð til í þessu, á einmitt E36 og er 18 ára gutti og bróðir minn sem er 20 ára á E39
Nákvæmlega, og ég á e30 og er fullkominn
Stebbimj wrote:hehe það er nokkuð til í þessu, á einmitt E36 og er 18 ára gutti og bróðir minn sem er 20 ára á E39
Aron Andrew wrote:Stebbimj wrote:hehe það er nokkuð til í þessu, á einmitt E36 og er 18 ára gutti og bróðir minn sem er 20 ára á E39
Nákvæmlega, og ég á e30 og er fullkominn![]()
![]()
sh4rk wrote:ég á nú bara E23 og E32.
En hvað er þá E38????
Það kallast samt sem áður að vera á fertugsaldri þegar maður er 31 ársStebbimj wrote:Bjarkih wrote:Ég er víst á fertugsaldri (verð 31 í haust) og á E34 þannig að þetta er nokkuð gott bara.
ég myndi nú telja þig sem þrítugan þó fyrst þú verður 31 árs í haust ekki til fertugs

Eru það ekki jeppakallarnir sem eru að bæta fyrir stærðinaTwincam wrote:Ég á nú bara Polo sko.. þarf ekkert svona typpatákn til að reyna að bæta fyrir eitthvað sem aðra kann að skorta
Gunnar Hnefill wrote:Eru það ekki jeppakallarnir sem eru að bæta fyrir stærðinaTwincam wrote:Ég á nú bara Polo sko.. þarf ekkert svona typpatákn til að reyna að bæta fyrir eitthvað sem aðra kann að skorta

HAHAHAHAHA.......Twincam wrote:Gunnar Hnefill wrote:Eru það ekki jeppakallarnir sem eru að bæta fyrir stærðinaTwincam wrote:Ég á nú bara Polo sko.. þarf ekkert svona typpatákn til að reyna að bæta fyrir eitthvað sem aðra kann að skorta
Nehh.. það eru þessir bimmastrákar á blinguðu bílunum... svona eins og þessir E30 guttar með M-Tech og felgur og allt það...
held ég verði laminn á bjórkvöldinu...

Twincam wrote:Gunnar Hnefill wrote:Eru það ekki jeppakallarnir sem eru að bæta fyrir stærðinaTwincam wrote:Ég á nú bara Polo sko.. þarf ekkert svona typpatákn til að reyna að bæta fyrir eitthvað sem aðra kann að skorta
Nehh.. það eru þessir bimmastrákar á blinguðu bílunum... svona eins og þessir E30 guttar með M-Tech og felgur og allt það...
Steini B wrote:Twincam wrote:Gunnar Hnefill wrote:Eru það ekki jeppakallarnir sem eru að bæta fyrir stærðinaTwincam wrote:Ég á nú bara Polo sko.. þarf ekkert svona typpatákn til að reyna að bæta fyrir eitthvað sem aðra kann að skorta
Sko, það sem er ólíkt l2c og bmwkraft........![]()

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests