einarsss wrote:svipað stökk og s38> S62?
(
Góður 3.8 ÞRUSUvinnur ,,hangir glettilega ,,í S62
en S62 á ekki breik í S85 ((@ 400 hö vs 400 hö ))
507 er alveg að virka
einarsss wrote:svipað stökk og s38> S62?
(
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ég er að tala um allt enn ekki bara vinnslumun.Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Átt greinilega eftir að upplifa E60!Angelic0- wrote:aron m5 wrote:Danni wrote:Já já og E39 M5 er fyrir þá sem eiga ekki efni á E60 M5, ekki rétt?
Hver velur þann bíl sem honum hæfir.
nákvæmlega
Þið eruð svo miklar hnetur...
Annars er E39 í algjöru uppáhaldi hjá mér
Þá verður E39 gamla og fúla boddýið hjá þér eftir það
tek nú kannski ekki svo djúpt í árina og Jón,, en vinnslumunurinn á S62 og S85 + smg er all svakalegur
Angelic0- wrote:
Ég fæ þá tilfinningu þegar að ég keyri E39 ///M.... að bíllinn sé eins og auka útlimur af mér..... ég næ að vibe-a einhvernveginn mikið betur með E39 en E34...
Ekki að mér finnist E34 M5 neitt óspennandi.... E39 er bara svo mikið skemmtilegri
Mér finnst E32/34/30 alltaf eitthvað svo "loosy goosy" í samanburði við E38/39/36...

aron m5 wrote:E-34 M5 er fyrir þá sem eiga ekki efni á E-39 M5
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:einarsss wrote:svipað stökk og s38> S62?
(
Góður 3.8 ÞRUSUvinnur ,,hangir glettilega ,,í S62
en S62 á ekki breik í S85 ((@ 400 hö vs 400 hö ))
507 er alveg að virka
Raggi M5 wrote:aron m5 wrote:E-34 M5 er fyrir þá sem eiga ekki efni á E-39 M5
Hef alveg efni á svoleiðis bíl![]()
Ég hef aldrei skilið þessar viðhaldsumræður um E39.bebecar wrote:Raggi M5 wrote:aron m5 wrote:E-34 M5 er fyrir þá sem eiga ekki efni á E-39 M5
Er það ekki frekar öfugt, E39 M5 þarf ekkert nema undirskrift hinsvegar þarf að eiga pening fyrir E34 M5![]()
Merkilegt hvað það er alltaf mikil hætta á þessari umræðuMaður kemst samt ekki hjá því að fá það á tilfinninguna að E39 M5 sé í sífelldum vandræðum með að halda sér á götunni, kúplingar, bremsur, skynjarar o.s.frv. Maður hefur lúmskan grun um að margir þessara bíla eyði drjúgum tíma bilaðir - er einhver hér sem þorir að ljóstra upp um hver rekstrarkostnaðurinn er á E39 M5 á ári?
Kannski eru hinir eldri bara skárri fyrir okkur sem viljum bara keyra í friði
bebecar wrote:Raggi M5 wrote:aron m5 wrote:E-34 M5 er fyrir þá sem eiga ekki efni á E-39 M5
Er það ekki frekar öfugt, E39 M5 þarf ekkert nema undirskrift hinsvegar þarf að eiga pening fyrir E34 M5![]()
Merkilegt hvað það er alltaf mikil hætta á þessari umræðuMaður kemst samt ekki hjá því að fá það á tilfinninguna að E39 M5 sé í sífelldum vandræðum með að halda sér á götunni, kúplingar, bremsur, skynjarar o.s.frv. Maður hefur lúmskan grun um að margir þessara bíla eyði drjúgum tíma bilaðir - er einhver hér sem þorir að ljóstra upp um hver rekstrarkostnaðurinn er á E39 M5 á ári?

bebecar wrote:Raggi M5 wrote:aron m5 wrote:E-34 M5 er fyrir þá sem eiga ekki efni á E-39 M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Er það ekki frekar öfugt, E39 M5 þarf ekkert nema undirskrift hinsvegar þarf að eiga pening fyrir E34 M5 :wink:
bimmer wrote:Ingvar - er ekki lang ódýrast að tala bara um þessa bíla í
stað þess að actually eiga þá??
Er það ekki frekar öfugt, E39 M5 þarf ekkert nema undirskrift hinsvegar þarf að eiga pening fyrir E34 M5 Wink
Maður kemst samt ekki hjá því að fá það á tilfinninguna að E39 M5 sé í sífelldum vandræðum með að halda sér á götunni, kúplingar, bremsur, skynjarar o.s.frv. Maður hefur lúmskan grun um að margir þessara bíla eyði drjúgum tíma bilaðir - er einhver hér sem þorir að ljóstra upp um hver rekstrarkostnaðurinn er á E39 M5 á ári?

Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests