Hvernig væri að setjast niður með öll projectin skrifuð á sér blað. Snúa svo blöðunum við og rugla. Draga svo eitt úr, og klára það. Svo þegar það er búið er hægt að draga annað spil.
Annars (get ég nánarst fullyrt) gerist akkúrat ekkert.
fart wrote:Já sæll!
Hvernig væri að setjast niður með öll projectin skrifuð á sér blað. Snúa svo blöðunum við og rugla. Draga svo eitt úr, og klára það. Svo þegar það er búið er hægt að draga annað spil.
![]()
Annars (get ég nánarst fullyrt) gerist akkúrat ekkert.
Hannsi wrote:
Og lítið gert, mikið hugsað.
JonFreyr wrote:Hannsi wrote:
Og lítið gert, mikið hugsað.
Sem er þó talsvert skárra en að hugsa ekkert og gera helling 8) annars veit ég ekki um hvað þessi þráður snýst.....gafst upp á lesa, missti alltaf þráðinn
Angelic0- wrote:já, þetta kemur allt í ljós.... ég rönna þá bara fyrst af stað í 2 gír og verð á hlið í 5 eða eitthvað
ég ætla samt aðeins að leika mér áfram með þessa M43 vél... mér fannst hún andskoti skemmtileg á gasinu
Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:já, þetta kemur allt í ljós.... ég rönna þá bara fyrst af stað í 2 gír og verð á hlið í 5 eða eitthvað
ég ætla samt aðeins að leika mér áfram með þessa M43 vél... mér fannst hún andskoti skemmtileg á gasinu
koma með mynd
Angelic0- wrote:Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:já, þetta kemur allt í ljós.... ég rönna þá bara fyrst af stað í 2 gír og verð á hlið í 5 eða eitthvað
koma með mynd
af hverju
Gasgrillskútnum í aftursætinu

Axel Jóhann wrote:Angelic0- wrote:Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:já, þetta kemur allt í ljós.... ég rönna þá bara fyrst af stað í 2 gír og verð á hlið í 5 eða eitthvað
koma með mynd
af hverju
Gasgrillskútnum í aftursætinu
Smella mynd og taka myndband af gasinu í gangi.
ömmudriver wrote:Þetta hlýtur bara að vera alveg hreint svakalega nettur gasgrill kútur sem á að vera í aftursætinu á þessu blessaða flaki, því ekki sá ég hann þegar ég leit inní bílinn í gær
gstuning wrote:Þetta er BARA langt frá því að klárast.
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 42 guests