fart wrote:
Ég hafði ekki hugmynd um hvað þessar pípulagnir voru, en eitthvað hafði ég nú heyrt af auka bensíndælu til að viðhalda þrýstingi í high-G begjum, ég vissi líka af Dry-Sump dæminu.
BTW.. maður vill ekki vera of slammaður á Slaufunni. Curb-in þar eru svakalega há, og maður getur auðveldlega lent utan brautar án þess að missa stjórn á bílnum.
Eitthvað look-dæmi er ekki gofast á "brautinni"
Lenti í þessu á SPA í löngu hröðu vinstribeygjunni fyrir startkaflann.
Þegar tankurinn var kominn niður í ca. hálfan þá missti bíllinn afl
í beygjunni - ekki gaman. Þessi forðatankur ætti að redda þessu.
Svo grunar mig að original bensínkerfið hafi ekki verið að fæða nóg....
kemur í ljós.
Annars var bölvað vesen með dry sumpið - VAC sendi það á Sebastian
sjálfan en ekki á Auto Tauber c/o Sebastian. Tollurinn í DE ætlaði að
rukka heavy gjöld af þessu - er ekki frá því að tolladæmið þar sé jafn
stirt og hér heima. Tókst eftir mikið japl jaml og fuður að koma þessu
í gegn tollalausu

Ætti að fara í bílinn í vikunni.
Og varðandi hæðina á bílnum þá er ég ekkert æstur í að lækka hann
því eins og Fart segir réttilega þá eru sumir kantar þarna mjög háir og
sjást ummerki um það á gömlu pönnunni

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...