bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 18:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 16:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
aronisonfire wrote:

af hverju þarf að hita throttle bodyið eina sem á að vera þar er loft ?


Er ekki spjaldið þar sem stjórnar gangi vélarinnar? Það væri verra ef það frysi fast...... Ef loftið er rakt þá getur það verið nóg til að mynda ísingu þarna þegar það kólnar og þéttist.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
já þú meinar það.. það væri verra..

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 21:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Getur líklegast frosið þegar það er mikill raki og frost...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
aronisonfire wrote:

af hverju þarf að hita throttle bodyið eina sem á að vera þar er loft ?


Er ekki spjaldið þar sem stjórnar gangi vélarinnar? Það væri verra ef það frysi fast...... Ef loftið er rakt þá getur það verið nóg til að mynda ísingu þarna þegar það kólnar og þéttist.


sérstaklega þegar gjöfin er lítil og "vindhraðinn hár" þá á það til að frosna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 22:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
gstuning wrote:
saemi wrote:
aronisonfire wrote:

af hverju þarf að hita throttle bodyið eina sem á að vera þar er loft ?


Er ekki spjaldið þar sem stjórnar gangi vélarinnar? Það væri verra ef það frysi fast...... Ef loftið er rakt þá getur það verið nóg til að mynda ísingu þarna þegar það kólnar og þéttist.


sérstaklega þegar gjöfin er lítil og "vindhraðinn hár" þá á það til að frosna


býst við að gjöfin verði aldrei lítil á þessum dreka þannig að þetta er pointless fyrir mig að hafa :lol:


Anyways fékk hlutina áðan eftir mikið vesen, verður farið í þetta annaðkvöld ætti að klárast um þessa og næstu helgi.


Er ekki enþá búinn að fjárfesta í coilovers þannig að ég skipti líklegast ekki um þá fyrr en þarnæstu helgi.

Svo verður tekin PÁSA. :oops: maður hefði hugsað sig tvisvar um hefði maður vitað hvað þetta væri geðsjúk vinna.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Feb 2008 16:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Nd2Spd wrote:
Getur líklegast frosið þegar það er mikill raki og frost...


Nei, þetta gerist líka (og frekar) þegar hiti er yfir frostmarki. Kælingin verður það mikil við þrýsingsfallið, algengt 10-15°C kæling á loftinu.

Þetta er alþekkt með blöndunga í flugvélum, ef ekki er veitt heitu lofti inn á þá þá er hætta á blöndungsís mest við 10-15°C útihita.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Feb 2008 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
hvað er þá fólk að gera við þetta system þegar það setur annað loftinntak t.d. loftinntak í stuðara ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Feb 2008 17:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nd2Spd wrote:
hvað er þá fólk að gera við þetta system þegar það setur annað loftinntak t.d. loftinntak í stuðara ?


ekkert, þetta hefur lítil áhrif á svo mikið magn af lofti þegar þú ert í botni, bara lága gjöf.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Feb 2008 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
gstuning wrote:
Nd2Spd wrote:
hvað er þá fólk að gera við þetta system þegar það setur annað loftinntak t.d. loftinntak í stuðara ?


ekkert, þetta hefur lítil áhrif á svo mikið magn af lofti þegar þú ert í botni, bara lága gjöf.




laga þetta ef að ég finn fyrir einhverju veseni með þetta,

Ég er samt að spá hvert ég get farið til að láta setja o2 skynjara í pústið, á m50 er einn skynjari á pústinu en í m52 eru tveir skynjarar á eldgreinunum.
og ég notaði m52 púst en þar er ekkert gat fyrir o2 skynjarann :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group