bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Hvað ætti ég að nota? Hversu mikið þarf og hvar fæst þetta?

Svo Hvaða tegund af kælivökva? hann er blár frá BMW orginal en sá sem var á vélinni var svona rauðleitur..

Ég er að fara skipta um flestar leiðslur tengar kælivökvanum en sýnist samt að það verði kannski 1-2 eftir sem voru notaðar með gamlavökvanum ... á ég að halda mig við gamla litinn eða nota nýjan frá BMW?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 13:41 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 25. Oct 2006 15:42
Posts: 844
Location: Akureyri
þá hefur væntanlega einhverntíman verið skipt yfir í rauðann frostlögur, ef hann er rauður, þá kaupiru antifreeze advanced í n1, segir bara rauðann frostlögur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ég var nokkurn veginn búinn að finna það út ... það sem ég er að spurja um er hvort ég ætti að skipta yfir í bmw kælivökvann eða ekki... þeas hvort það sé óhætt

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 14:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 25. Oct 2006 15:42
Posts: 844
Location: Akureyri
öllu er óhætt ef þú skolar hinn allveg úr, s.s. allt kerfið, ef þeir blandast saman myndast kekkir, sem þú kannski vissir.

Annars veit ég ekki með gírkassann, ég setti 75/90 á minn (Getz) að ráðum þáverandi yfirmanns míns


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 15:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Einhver með á hreinu hvaða olíu á að nota á kassann?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
einarsss wrote:
Einhver með á hreinu hvaða olíu á að nota á kassann?


http://81.233.6.250/exx/maintenance/gearbox_oil_change/index.html wrote:
The BMW recommended gearbox oil for this particular gearbox (Getrag 260/6) is Castrol TX Dexron III. One bottle contains 1 liter and each bottle comes with a handy filler hose. You need two of these since the oil capacity in a Getrag 260/6 is about 1.25 liter.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
75-90 gear oil taka margir

líka hægt að nota ATF olíu hún er stamari og þar með bremsar syncromið gírhjólin eitthvað betur.

er með ATF á M3 kassanum minum sem er Getrag eins og þinn.

taktu bara ATF mitt atkvæði.



hef vitað til þess þegar menn eru að þrykkja ljós eftir ljós eða uppá mílu að kassinn verður tregur í gíra á gírolíu 75-90

ég hef lent í því sjálfur á gamla 325i jónki líka..

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Taka svo dot 4 fyrir kúplinguna? þeas vökvann sem fer í kúplingsþrælinn (get ómögulega komið fyrir mig hvað þetta kallast)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
það er sama fyrir kúplinguna og bremsurnar...


blá slanga sem fer þarna úr forðabúrinu og niður í dælu.


ágætt að skipta bara um vökva á bremsukerfinu öllu.
(hlutur sem fólk gleymir oft að gera við gamla bíla)




Kv.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 16:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
aronjarl wrote:
75-90 gear oil taka margir

líka hægt að nota ATF olíu hún er stamari og þar með bremsar syncromið gírhjólin eitthvað betur.

er með ATF á M3 kassanum minum sem er Getrag eins og þinn.

taktu bara ATF mitt atkvæði.



hef vitað til þess þegar menn eru að þrykkja ljós eftir ljós eða uppá mílu að kassinn verður tregur í gíra á gírolíu 75-90

ég hef lent í því sjálfur á gamla 325i jónki líka..


Lenti illa í þessu þetta eina skipti sem minn sá míluna :( vildi EKKI í annan

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 19:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ssk olía á gírkassann.............donax TX ef þú kaupir hjá shell

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
aronjarl wrote:
75-90 gear oil taka margir

líka hægt að nota ATF olíu hún er stamari og þar með bremsar syncromið gírhjólin eitthvað betur.

er með ATF á M3 kassanum minum sem er Getrag eins og þinn.

taktu bara ATF mitt atkvæði.



hef vitað til þess þegar menn eru að þrykkja ljós eftir ljós eða uppá mílu að kassinn verður tregur í gíra á gírolíu 75-90
ég hef lent í því sjálfur á gamla 325i jónki líka..


Það var einmitt það sem að fór með kassann í 523i, atvikið fræga.. þegar að ég þveraði kvartmíluna út af gírkassabramli :!:

Var furðu stífur í 3gír og svo bara.... braaak....... ískr stopp.... allt steindautt og svo virkaði að keyra hann í pittinn...

ATF (Dexron III stendur á kassanum)... ekkert annað :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group