bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 27. Aug 2025 20:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 22:54 
Getawaybílstjóri

Efast um að umræddur maður sé svona slæmur í stafsetningu. Einhversstaðar er til einhver málfræðileiðrétting (man ekki slóðina) sem gæti auðveldað skrif og réttara málfar.

En þó eru greinilega mjög margir sem eru lesblindir afþví að þeir nenntu ekki að læra nokkrar einfaldar reglur í málsetningu.

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 00:44 
Meðlimur Meðlimur

Benzari wrote:
Siggi Bambi wrote:
Hæ hæ.
Ef þið getið lesið þetta þá er það í lagi og ef svo er hættið þá bara að
láta svona eins og asnar, ég er ekkert góður að skrifa íslensku. þ
Þannig að þið megið halda skoðun ykkar fyrir ykkur og haldiði bara ******censored******** síðurnar mínar :twisted: :evil:

ég verð að segja eitt

munurinn á "Siggi Bambi" og örðum hér á spjallinu sem heitir "bmabi"

að siggi gat þó skrifað nickið sitt rétt !!!!! hahahahahaha

það er erfitt að skrifa Bambi

Image

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 01:01 
Getawaybílstjóri

Finnst sorglegt að sjá fólk á öllum aldri opinbera fordóma sína og fávisku með að gera slíkt grín.
Mikið af mönnum sem markað hafa tímamót í sögu mannkyns voru lesblindir.
Þetta er að margra mati náðargáfa og blessun í heildina þó að menn eigi óneitanlega oft erfitt með skrift og lestur. Mikið af lesblindum sem að hrökklast úr námi vegna þess að þeir fá ekki réttan stuðning og það er ekki vesalingum, eins og þeim sem gera grín af lesblindum, að þakka að sumir ná sér á strik. Þetta snýst ekki um einhvern utanbókarlestur í stafsetningu eða það að lesblindir séu latir. Þetta er mikið alvarlegra vandamál en það. Ég á við ákveðin vandamál að stríða sem heyra undir lesblindu en get þó sæmilega skrifað þó að það sé ekki á allra færi.
Tökum sem dæmi þann sem er þunglindur. Það er ekki nóg að segja honum að "hressa sig bara við" eða "fá sér bara einn öller" Þetta er hvort tveggja sjúkdómar, ekki hugarástand.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 10:03 
Kassabílstjóri

Mér finnst allt í lagi að vera lesblindur, það er þá bara mál lesblinda aðilans. En þegar þú ert að skrifa á spjallborði þar sem þú getur farið vel yfir póstana og breytt og eytt áður en þú sendir inn, svo ekki sé talað um á internetinu sem er samansafn nær óendanlega mikils fróðleiks, að lágmark sé að fara yfir póstana að minnsta kosti einu sinni. Hægt er líka að skrifa upp textann í Word fyrst og keyra villuleitarforrit á hann og síðan copy/paste-a textann bara hingað. Nú ef maður á ekki Word, þá er hægt að finna ógrynni af svona villuleitarsíðum/forritum á internetinu, og eru mörg þeirra alveg frí.

Ég myndi alveg skilja fullkomlega að lesblindur aðili myndi skrifa svona á til dæmis IRC eða öðrum sambærilegum spjöllum, en á spjallborðum sem þessu gefst alveg slatti af tíma til að fara yfir. Ef þú hefur ekki tíma til að fara yfir, þá getur þú alveg eins bara póstað seinna þegar þú ert ekki jafn upptekinn. Spjallið er ábyggilega ekkert að fara neitt langt í millitíðinni :wink:

Ég er alls ekki að segja að allt þurfi að vera alveg 100% rétt og fínt og flott, en að hafa textann skiljanlegan án þess að þurfa að taka sér einhvern sér tíma að afkóða eitthvað stafarugl finnst mér vera alveg lágmark.

M. Benz 320CE '93 - My precious
BMW E30 316i '90 - Bíter
M. Benz 260e '87 - Seldur
Nissan Sunny :( - Pressaður :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 10:05 
Formúlubílstjóri

flatbeat wrote:
Mér finnst allt í lagi að vera lesblindur, það er þá bara mál lesblinda aðilans. En þegar þú ert að skrifa á spjallborði þar sem þú getur farið vel yfir póstana og breytt og eytt áður en þú sendir inn, svo ekki sé talað um á internetinu sem er samansafn nær óendanlega mikils fróðleiks, að lágmark sé að fara yfir póstana að minnsta kosti einu sinni. Hægt er líka að skrifa upp textann í Word fyrst og keyra villuleitarforrit á hann og síðan copy/paste-a textann bara hingað. Nú ef maður á ekki Word, þá er hægt að finna ógrynni af svona villuleitarsíðum/forritum á internetinu, og eru mörg þeirra alveg frí.

Ég myndi alveg skilja fullkomlega að lesblindur aðili myndi skrifa svona á til dæmis IRC eða öðrum sambærilegum spjöllum, en á spjallborðum sem þessu gefst alveg slatti af tíma til að fara yfir. Ef þú hefur ekki tíma til að fara yfir, þá getur þú alveg eins bara póstað seinna þegar þú ert ekki jafn upptekinn. Spjallið er ábyggilega ekkert að fara neitt langt í millitíðinni :wink:

Finnst þér allt í lagi að vera lesblindur? Hvað meinaru?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 10:08 
Kassabílstjóri

Stanky wrote:
flatbeat wrote:

Finnst þér allt í lagi að vera lesblindur? Hvað meinaru?

Meina aðeins að mér finnst allt í lagi að annað fólk eigi við þennan vanda að stríða og hef enga fordóma gagnvart þeim og skil að þeir geta lítið gert við þessu í fljótu bragði. Kom kannski svolítið eins og mér fyndist allt í lagi að ég væri lesblindur? :oops:

M. Benz 320CE '93 - My precious
BMW E30 316i '90 - Bíter
M. Benz 260e '87 - Seldur
Nissan Sunny :( - Pressaður :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 10:19 
Formúlubílstjóri

mér finsnt svo asnalegt að tala um að lesblindur eigi að fara yfir textan hjá sér.. var aðilin ekki lesblindur?

hefði hann þá ekki bara gert þetta rétt strax ef það hefði verið í boði?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 10:43 
Getawaybílstjóri

Brútus wrote:
Ég á við ákveðin vandamál að stríða...

Ain't we all, ain't we all [-(

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 11:09 
Formúlubílstjóri

BmwNerd wrote:
Ég er nú greindur lesblindur og alveg mjög lesblindur í þokkabót, samt finnst mér algjör aumingjaskapur að nota það sem afsökun fyrir sinni eigin málhefti.

Það geta allir lært að skrifa rétt, sumir hugsa bara "jamzz, ér lesblinndr, só bí itt, etta verðr bra sona" og gera þar af leiðandi ekkert í málunum.

Ég er bara heppinn að vera á heimili sem leggur mikið upp úr námi og menntun.

Það skiftir líka ÖLLU.

Er að vinna með einni stelpu frá Póllandi sem kann ekki að lesa né skrifa.
Hún kann ekki einu sinni á klukku eða tölu stafi. Hún var greind með lesblindu og skrifblindu þegar hún var 22 ára. Þegar hún var í grunnskóla var gefist upp á henni vegna þess að hún átti svo erfitt með að læra og skrifa. Hún kláraði 3 bekk og svo var henni HENT úr skólanum.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 11:28 
Formúlubílstjóri

Strákar, bara nota FireFox og ná sér í íslenska orðabók

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/browse/type:3

:D

(þá er þetta eins og í word þegar þið skrifið, kemur svona rauð lína fyrir neðann textann sem er vitlaus, og þá getiði hægrismellt á og það kemur listi með nokkrum orðum sem firefox heldur að þú sért að leita að.... ;) )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 11:38 
Formúlubílstjóri

Steini B wrote:
Strákar, bara nota FireFox og ná sér í íslenska orðabók

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/browse/type:3

:D

(þá er þetta eins og í word þegar þið skrifið, kemur svona rauð lína fyrir neðann textann sem er vitlaus, og þá getiði hægrismellt á og það kemur listi með nokkrum orðum sem firefox heldur að þú sért að leita að.... ;) )

Þetta er ekki spurning um sérstakt orð sem er rétt.

Þessi setning er t.d. ekki alveg í lagi:

"Hús gluggi brotnar ekki vel, hús fór labbaði um sólinni"

Stafsetningalega séð ætti hún að vera rétt ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 11:41 
Formúlubílstjóri

Orðin eru þó allavega skiljanlegri.... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 12:06 
Formúlubílstjóri

Jæja.....hvað eru til margar týpur af "löggum" hérna á spjallinu?

Lánalöggan hefur undanfarið herjað á söluþræðina, Shadow-line löggan er alltaf með augun á spjallinu en er yfirleitt til friðs....þó kemur annað slagið frá henni anti-chrome áróður. Orð eins og "negr´ann" eða "surt´ann" fljóta þá yfirleitt upp á yfirborðið.

Núna er hins vegar verið að skjóta lesblinda á kaf, fólk sem vill bara ekki trúa því að það geti verið fólki svona erfitt að koma frá sér flekklausum, málfræðilega fullkomnum texta. Þetta eru yfirleitt aumingjar sem nenna ekki að vanda sig eða sækja leiðréttingarforrit á internetið, svona hálfgert pakk sem er svo lélegt í stafsetningu að lesblinda er eina afsökunin sem dekkar þeirra "afsökunar-þarfir".

Að mínu mati ætti bara að meina þessu fólki aðgang að spjallborðum, þannig forðumst við þetta helvítis væl í stafsetningar- og lesblindulöggunni.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 12:42 
Getawaybílstjóri

Ég er lesblindur !

Þetta námskeið sem er þarna nefnt er málið

http://www.lesblind.is/

Það hjálpaði mér mjög mikið.

http://www.lesblind.is/lesblinda/

Flestir vita ekkert hvað lesblinda er og ég hvet menn til að kynna sér málið áður en að að þeir fara að gjamma um eitthvað sem þeir vita ekkert um.

Quote:
Fjölmargir af mestu frumkvöðlum og uppfinningamönnum tuttugustu aldarinnar voru lesblindir. Þótt þeir væru ekki alltaf sjálfir heilinn á bak við uppfinnningarnar, þá voru þeir heilinn á bak við að uppfinningin sló í gegn.

http://www.lesblind.is/lesblindir-snillingar/

Quote:
Lesblindir snillingar eru fjölmargir í listum og vísindum.
Listinn er langur yfir frumkvöðla og afburðafólk sem hafa átt við lesblindu að stríða.
Snilligáfan kemur fram vegna lesblindunnar.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 15:08 
Getawaybílstjóri

adler ég var að tala um þetta áðan.
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC