bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 15:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 27. Nov 2006 11:55
Posts: 42
Location: Hafnarfjörður
Var að keyra um daginn og skyndilega komu upp einhverjar mjög skrítnar gagntruflanir, þetta er E34 540 btw.

Þetta lýsir sér þannig að hann missir allan kraft og rétt prumpast áfram, í brekku þá gefst hann nær allveg upp og ég gat rétt komið honum heim, samt drap hann ekki á sér. Erfitt að lýsa þessu en það er hálfpartinn eins og hann nái ekki að anda þ.e. kemst ekki á snúning og þegar maður ýtir á bensínið þá bara kokar hann. Það hefur verið skipt um o2 skynjara, sveifarásskynjara og knastásskynjara og kertin eru ný.

Ég hef ekki prófað að keyra hann eftir að þetta gerðist en ég held að vandamálið sé ekki viðvarandi því hann hefur látið svona áður og hann hefur verið í lagi í millitíðinni. Ég var líka búinn að keyra í dágóðan tíma þegar þetta kom upp og bíllinn því vel heitur.

Eitt sem ég tók eftir er að pústið var sjóðandi heitt þegar ég hafði komið honum heim, getur verið það sé einhver stífla í hvarakútnum sem veldur þessu? Annars væri fínt að fá innlegg frá ykkur sérfræðingunum um hvað gæti valdið þessu.

_________________
Ási
E34 BMW 540 '93 SELDUR
E36 BMW 318 '91 SELDUR
Yamaha FZ6 600 Naked


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Stífla í hvarfakútum..... kæmi svosum til greina :!:

En ertu búinn að athuga með MAF :?:

of lítið bensín of mikið loft getur líka valdið heitu afgasi :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 17:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 27. Nov 2006 11:55
Posts: 42
Location: Hafnarfjörður
MAF er það ekki mass air flow sensor? ég hef skoðað hann og hann lítur ekki út fyrir að vera farinn þ.e. platan inn í honum er heil. Tými bara ekki að kaupa nýjan nema vera viss um að hann sé farinn því þeir kosta big bucks!

_________________
Ási
E34 BMW 540 '93 SELDUR
E36 BMW 318 '91 SELDUR
Yamaha FZ6 600 Naked


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ásinn wrote:
MAF er það ekki mass air flow sensor? ég hef skoðað hann og hann lítur ekki út fyrir að vera farinn þ.e. platan inn í honum er heil. Tými bara ekki að kaupa nýjan nema vera viss um að hann sé farinn því þeir kosta big bucks!


Það er ekki platan sem að fer..... heldur nálin verður skítug & so on...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 19:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Mon 06. Nov 2006 23:53
Posts: 402
Location: Húsavík
Ertu búnað athuga með bensín síu og bensíndælu eða hvort það sé stífla í önduninni í bensíntanknum ?

_________________
Hilux 36"
BMW e36 325I
Land Cruiser VX
BMW e34 530IA


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 19:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
leitaðu a ebay.co.uk t.d. fann svoleidis thar um daginn tegar eg keypti svoleidis. Kostadi minnir mig 14thus hingad kominn. Nyr btw.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 22:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 27. Nov 2006 11:55
Posts: 42
Location: Hafnarfjörður
Ætla einmitt að skipta um bensínsíurnar. Ef bensíndælan væri farin myndi dýrið þá ekki drepa á sér? Spurning með einhverja stíflu í einhverjum bensínleiðslum, hvað væri besta leiðin til að athuga það, þyrfti ég að rífa tankinn undan?

Sæmi ertu þá að tala um mass air flow sensorinn? Er ekkert hægt að mæla signalið frá honum, þ.e. staðfesta að hann sé að klikka? Virkar ekkert að hreinsa þá?

_________________
Ási
E34 BMW 540 '93 SELDUR
E36 BMW 318 '91 SELDUR
Yamaha FZ6 600 Naked


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 22:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Eg hef ekki góða raun af þvi að reyna að mæla þetta. Ef þetta er bill sem þu ætlar að eiga eitthvað, þa myndi eg kaupa nyjan maf.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Feb 2008 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
hvaða kerti varstu að nota.

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Feb 2008 20:49 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 12. Feb 2008 20:17
Posts: 3
Location: Mosfellsbær
Sælir. Ég er nýr á þessu spjalli og er með 740 ár 94 (e32m60). Ég á við nákvæmlega sama vandamál að stríða og Ásinn ( nákvæmlega sama lýsing ) nema það kviknaði í aftasta hljóðkútnum þegar ég var að koma bílnum heim eftir að hafa verið að skoða hvað væri að og skipta um ventlaloks pakkningu sem var orðin lek (smit). Sem betur fer skemmdist bíllin lítið en þetta hefði getað farið illa þar sem bensín tankurinn er við hliðina á aftasta kútnum. Ég fór með bílinn á kerru til Tækniþjónustunnar og þeir sögðu að háspennu keflin væru ónýt. Ég fékk tvö kefli hjá Sæma ( takk ) og víxlað keflum fram og aftur og ekkert skánaði, bruninn í aftasta hljóðkútnum stafar líklega af óbrunnu bensíni sem kviknar í vegna súrefnis sem það fær aftast í pústkerfinu. Þannig að núna er ég að bíða eftir betra veðri til að fara með bílinn aftur í tékk þar sem þeir eiga að sjá hvort loftflæði sensorinn er að virka. En varaðu þig á hitanum á pústinu það munaði mjjjööög litlu að illa færi hjá mér.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 08:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 27. Nov 2006 11:55
Posts: 42
Location: Hafnarfjörður
Veit ekki nákvæmlega hvernig kerti þetta voru, keypti þau í TB. Gætu þau verið að klikka?

EB, kæri þjáningabróðir, þú telur það semsagt líklegast að þetta sé loftflæðiskynjarinn eins og menn eru að leggja til hér? En hvernig er það, þarftu ekki að láta taka hvarfann í burtu eða skipta um hann, skemmist hann ekki af óbrunnu bensíni? Tala nú ekki um þegar bíll er kominn í 200+ eins og minn. Þú verður svo að láta mig vita ef þú finnur eitthvað frekar út úr þessu og öfugt.

_________________
Ási
E34 BMW 540 '93 SELDUR
E36 BMW 318 '91 SELDUR
Yamaha FZ6 600 Naked


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 16:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
bíll sem er keyrðu 200þús km er alveg 95% með ónýta hvarfakúta............

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 16:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég hef dílað við nákvæmlega það sama í tveimur 730 v8, annar E38 og hinn E32

í E32 bílnum voru stíflaðir hvarfakútar,

mig grunaði þetta þegar E38 bíllin fór að láta sona, fór með bílin í B&L og fékk þau svör að það væru stíflaðir hvarfar,

þegar ég byrjaði að tæta kom svo í ljós að það var í fínu lagi með hvarakútana og það var farin oxygen sensor,

s.s sömu afleðingar að því virtist, þ.e.a.s kraftleysi, röng blanda endalaus bensíneyðsla og almennt volæði

E38 lét þó öllu verr, hann fór með hálfan tank úr mos og niður í bæ.. og til baka, komst ekki upp brattar brekkur og angaði eins og ástarafkvæmi bensíndælu og útigangsmanns

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group