bimmer wrote:Smá verðbólga í gangi...
hehe.. heldur betur.
Angelic0- wrote:Komið deadline á þetta![]()
fart wrote:Angelic0- wrote:Komið deadline á þetta![]()
Í sannleika sagt hefði hann þurft að vera 100% tilbúinn í þessari viku, en þar sem að búrið er í smíðum liggur ekki eins mikið á.
Ég reikna samt með, vona allavega og treysti að ég geti tekið vel á því um páskana
fart wrote:Angelic0- wrote:Komið deadline á þetta![]()
Í sannleika sagt hefði hann þurft að vera 100% tilbúinn í þessari viku, en þar sem að búrið er í smíðum liggur ekki eins mikið á.
Ég reikna samt með, vona allavega og treysti að ég geti tekið vel á því um páskana

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Komið deadline á þetta![]()
Ekkert reikna, vona, blabla.... þetta VERÐUR að vera tilbúið um páskana
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Komið deadline á þetta![]()
Ekkert reikna, vona, blabla.... þetta VERÐUR að vera tilbúið um páskana
Hardwareið verður tilbúið í þessari viku, softwareið verður tilbúið aðra helgi... en þá er stóra spurningin.. virkar þetta eins og í sögu eða verður þetta eitthvað bras. Ef það er málið þá hugsa ég að ég kaupi bara aðra S50 vél og smelli í fyrir þetta season.

siggir wrote:Ertu ekkert hræddur um að reka þetta niður á Slaufunni? Ætlarðu að hafa pönnu undir þessu?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 34 guests