maxel wrote:
Geysir wrote:
maxel wrote:
Geysir wrote:
Allir semsagt búnir að gleyma Lúkasarmálinu?
Best að spara stóru orðin.
Ekkert samhengi
Þetta er nánast eins.
Allir að missa sig yfir slæmri meðferð á hundi þegar það er lítið sem ekkert vitað um ástæðu eða hvernig þetta fór fram.
Dómstóll götunnar rauk á stað og endaði út í skurð í það skiptið eins og svo mörg önnur, vona bara að fólk hafi aðeins vitkast síðan þá.
Ekkert samhengi, það var skorið þennan hund á háls, það er ekki eins og þetta sé eitthvað lokaúrræði, lokaúrræði er að fara og láta lógahundinum eða láta skjóta hann.
Að drepa skepnu með því að skera á háls telst villimanslegt.
Síðan það að losa sig við hundinn í stöðuvatn, þó það sé frost úti er hægt að losa sig við hann öðruvísi.
Lúkasarmálið var þannig að hundurinn fannst ekki, einhver ákveðinn krakki var grunaður um verknað að hafa sparkað í hundinn og drepið hann. Kom svo í ljós að hundurinn var í fínu lagi og krakkinn saklaus.
Í þessu máli fannst hundurinn dauður og búið að skera hann á háls.
Ég giska á að þetta sé hefnd af einhverju tagi.
Quote:
jahá!
ÉG vil taka það fram að ég er engan veginn hlynntur þessum verknaði!!!
Þvert á móti!!!!
ég er sjálfur veiðimaður, og ekkert er mér mikilvægara þegar að ég felli dýr, en að sjá til þess að dýrið þjáist sem minnst, og helst alls ekki! (ótrúlegt hvað maður hefur lagt á sig til þess að dýrin kveljist sem minnst!!!)
EN cry me a river!!!
Viðkomandi hefur verið blankur eða eitthvað og hugsar greinilega ekki hlutina til enda!!!!
Þetta er leiðindaratvik, og á alls ekki að tíðkast!!! En finnst algjör óþarfi að sumir láti eins og þetta hafi verið lítið barn!
Held að IvanAnders segi þetta best.
Þetta á náttúrulega ekki að gerast en hvað ert þú eða aðrir eitthvað meiri menn með því að hrópa blótsyrði og láta eins og vitfirrtur maður yfir þessum atburð, þrátt fyrir það að þetta sé mjög leiðinlegur hlutur.