Installið hefði farið nokkuð langt í dag ef ekki hefði komið til smá vandamál. Það var leyst á nokkuð smekklegan hátt eftir hárreitingar og svitaköst.
Glöggir geta spottað út vandamálið því það sést greinilega á myndunum.

gstuning wrote:Nú skil ég,
Það þarf að clocka compressor húsið eins og það kallast.
bracketið er án efa boltað með boltunum sem halda compressor húsinu á og myndi vera hægt að bolta það aftur á eftir "clockun"
Þetta kalla ég varla vandamál
fart wrote:Eina shaky dæmið verður electronics, því ég ætla að runna MAF og orginal ECU og líklega ekki TSI tölvuna sem kom með kittinu, það á reyndar eftir að koma í ljós.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Eina shaky dæmið verður electronics, því ég ætla að runna MAF og orginal ECU og líklega ekki TSI tölvuna sem kom með kittinu, það á reyndar eftir að koma í ljós.
Porsche MAF?
fart wrote: Líklega er þetta það, allavega eru þetta brautirnar sem hann talaði um. Þóður þetta er kanski eitthvað fyrir okkur til að skoða?
http://www.pistenclub.de/termine08.php

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Eina shaky dæmið verður electronics, því ég ætla að runna MAF og orginal ECU og líklega ekki TSI tölvuna sem kom með kittinu, það á reyndar eftir að koma í ljós.
Porsche MAF?

fart wrote:Reyndar gaman að segja frá því að í gær var einhver gæji niðri á verkstæði að fylgjast með þessu af ákafa. Ég fór að spjalla við hann og þá kom í ljós að hann er núverandi M3 CSL eigandi og mikill track maður (starfar sem flugmaður hjá Luxair/Air France).

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests