Jæja, ég tók aðeins til í skottinu hjá mér, klæddi plötu í "botninn" á skottinu og er að reyna að gera þetta snyrtilegt.
Spurning mín er hvort ég eigi að opna port á bassaboxinu eða ekki, ég þarf nefnilega að laga aðeins framan á því eins og sést á myndinni.
samkvæmt tölum uppgefnum á kenwood keilu sem félagi minn á þá færðu hærri dýpri bassa og aðeins lægri venjulegan bassa á opnu boxi en þetta fer eftir því hverni tónlist þú hlustar á þannig ef þú segjir mér hverni tón list þú hlustar á þá gæri ég komið með betra svar
en svona það sem ég get sagt um munin er
Opið(ported) dýpri og hærri bassi
Lokað(seald) harðari og hraðari bassi þ.e. meira kick
Þetta fer nú líka eftir því hvað boxið er stórt hjá þér, portuð box eru alltaf töluvert stærri og ef boxið sem þú átt er hannað til að vera lokað þá verður það líklega verra við að porta það.
Takk fyrir allar ábendingarnar, en ég ákvað að hafa það lokað, það hentar mínum tónlistarsmekk betur, ég prófaði að opna fyrir annað portið á því það kom ekki vel út að mínum mati.
So ég lokaði þessum "götum" almennilega og klæddi uppá nýtt.
NÚNA er þetta snyrtilegt!
Hehe. Takk. Honum gengur það bara vel, ég vil hafa bassann soldið harðann, svo eru engir hilluhátalarar afturí, þeir voru fjarlægðir vegna þess að þeir vour fullir af vatni og voru ónýtir, svo að það er vel opið frá skottinu og frammí.
Myndi reyna að Opna á milli skots og inní bíll . Mér hefur það fundist að einangrunninnn á milli tekur öll hljóð og bassa í burtu
523 E61 Touring Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80 Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni Offical E30 H8R CREW Member ONE