xtract- wrote:Hver er þín skilgreining á gjöfum? Þar er klárlega sitthvor manneskja með ráðstöfunarrétt á hlutnum og fjármögnun.
He he .. góður
saemi wrote:fart wrote:
Jújú..
Ég gæti ekki verið meira sammála þér varðandi fjármögnunina. Ef þú getur fengið betri fjármögnun með peningana í öðru, þá er ekki spurning um að vera ekki að liggja með þá bílaeign.
En ég leyfi mér að efast um það að fólk almennt geti fengið það góða ávöxtun að það vegi upp vextina af láninu. Hver er hlutfallstala kostnaðar almennt á þessum lánum? 8-10%? Þess utan þarf líka að gera ráð fyrir afskriftum sem eru mun meiri á bílum sem lán er áhvílandi á heldur en eldri bílum sem væri kannski skynsamara fyrir suma að kaupa.
Varðandi orðið "eigandi", þá hef ég ekki flett því upp í orðabók. Í mínum huga snýst það ekki um þann sem hefur ráðstöfunarrétt á hlut, heldur þann sem á hlutinn, þann sem fjármagnaði kaupin á hlutnum. Ég get ekki séð að einhver annar en sá sem fjármagnaði kaupin eigi hlutinn. Það er vel hægt að veita öðrum yfirráð yfir hlutnum, með þá veði í hlutnum, en þá finnst mér ekki að sá sem hefur yfirráð yfir honum eigi hann þar með.

Benzari wrote:Ekkert að verðinu á imola, bíll í 100% standi sem þú getur skoðað hátt og lágt.

camaro F1 wrote:
ÞÚ ERT SVO SKEMMTILEGUR SÆMI......
hvernig skilgreinir þú þá þegar fólk veðsetur eignirnar sínar, er það þá að afsala sér eignini, afsala sér umráðarrétt yfir eignini....
áttu þú þá ekkert í kofanum þínum, ertu bara að leigja?
erum við þá sem þykjumst eiga íbúðir ekkert að gera annað en að leigja þær.....
sé ekki hvað þú ert að meina með þessu....
ef aron greiðir 500þ inn á lánið sitt er hann þá að henda aurnum ekki að eignast meira í bílnum, sé ekki hvað það skiptir máli hvort lánið sé 60% eða 95%,
finnst þetta bara vera leiðindar komment hjá þér eins og þú átt til að koma með....
skemma posta hjá öðrum, maður ætti kannski að kommentera verðið á m5 hjá þér, segir alltaf að aðrir séu að okra.....
skil ekki til hvers menn koma með svona hroka inn á spjallið, barnalegt.
kv bæzi

fart wrote:saemi wrote:En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki![]()
Þetta er tæki sem virkar.... ekki spurning.
Æ common Sæmi. Hvað með að kaupa sér íbúð, ef maður staðgreiðir ekki er maður þá bara með íbúðina í láni?
Ef bíllinn/ íbúðin er á þínu nafni þá áttu það, alveg sama hvort þú eigir það ekki 100%.
Ef þú leigir þá leigir þú. Ef þú kaupir þá áttu því þú ert að taka eigendaáhættuna.
Að eiga snýst um eignaréttinn. Svo lengi sem menn borga afborganir af bíl sem er á 100% eru þeir eigendur bílsins.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
aron m5 wrote:Kristjan wrote:Bottom line is, að það er kjánalegt að fólk er alveg hætt að safna sér fyrir því sem það kaupir.
mer finnst bara kjánalegt að vera hafa alla sina peninga i bilnum
ömmudriver wrote:aron m5 wrote:Kristjan wrote:Bottom line is, að það er kjánalegt að fólk er alveg hætt að safna sér fyrir því sem það kaupir.
Enda ert þú kjáni
aron m5 wrote:ömmudriver wrote:aron m5 wrote:Kristjan wrote:Bottom line is, að það er kjánalegt að fólk er alveg hætt að safna sér fyrir því sem það kaupir.
Enda ert þú kjáni
nei það passar ekki minir peningar eru inná bók![]()
BURN
aron m5 wrote:ömmudriver wrote:aron m5 wrote:Kristjan wrote:Bottom line is, að það er kjánalegt að fólk er alveg hætt að safna sér fyrir því sem það kaupir.
Enda ert þú kjáni
nei það passar ekki minir peningar eru inná bók :?
BURN
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests