bimma_frík wrote:Já ok skil, er þetta nauðsinlegt ? og hvar get ég látið gera þetta ?
Færð þetta tól lánað hjá "Hjólbarðahöllinni" N1 og gerir þetta bara sjálfur.
bimma_frík wrote:Já ok skil, er þetta nauðsinlegt ? og hvar get ég látið gera þetta ?
gunnar wrote:bimma_frík wrote:Já ok skil, er þetta nauðsinlegt ? og hvar get ég látið gera þetta ?
Færð þetta tól lánað hjá "Hjólbarðahöllinni" N1 og gerir þetta bara sjálfur.
bimma_frík wrote:geta þeir þá ekki bara gert þetta ? en vill endilega fá að vita hvort ég þurfi endilega að vera standa í þessu ?
srr wrote:Það er nú til svona græja hjá meðlimum BMWKrafts![]()
Skil ekki af hverju það er alltaf bent á Hjólbarðahöllina þegar þetta er til hér...
Fá bara eigendur tólsins til að gera þetta fyrir þig, þeir eru orðnir vanir
Jón Ragnar wrote:srr wrote:Það er nú til svona græja hjá meðlimum BMWKrafts![]()
Skil ekki af hverju það er alltaf bent á Hjólbarðahöllina þegar þetta er til hér...
hverjir eiga þetta?
Aron Andrew wrote:Jón Ragnar wrote:srr wrote:Það er nú til svona græja hjá meðlimum BMWKrafts![]()
hverjir eiga þetta?
Við erum með þetta lánað núna, e30crewið á þetta held ég, Óskar og félagar.

bimma_frík wrote:Aron Andrew wrote:Jón Ragnar wrote:srr wrote:Það er nú til svona græja hjá meðlimum BMWKrafts![]()
hverjir eiga þetta?
Nennir þú að rúlla brettin hjá mér ?
ValliFudd wrote:bimma_frík wrote:Aron Andrew wrote:Jón Ragnar wrote:srr wrote:Það er nú til svona græja hjá meðlimum BMWKrafts![]()
hverjir eiga þetta?
Nennir þú að rúlla brettin hjá mér ?
Ég skal redda þessu, renndu bara við, þarf þetta nokkuð að vera "beint"![]()

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests