bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Haynes manuallin segir að þetta sé ekki hægt "manually"

Og að þessu sé stjórnað úr ECU inu. Á M42 gat ég bara skrúfað skrúfu á throttle linknum

Er með nýjan Fuel press regulator og ICV sem á að vera OK og hann tekur ekki falskt loft

en rokkar á milli 500-700 (á að vera 760+-40)


Einhver ? Gunni ? :)

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 01:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Stilliru ekki bara throttle cable-inn þannig að hann sé alltaf á smávegis inngjöf, það HLÝTUR að vera hægt.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 01:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Það er skítamix...

Það hlýtur að vera einhver sensor eða eitthvað sem er að klikka...
Búin að prófa diagnosa?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 01:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þegar þú togar í kapalin þá heldur ecuið að vélin sé ekki í lausagang,
þú þarft að þrífa lausagangs rofann hjá þér myndi ég halda

þarft að vera viss um að 02 sé í lagi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 15:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
gstuning wrote:
Þegar þú togar í kapalin þá heldur ecuið að vélin sé ekki í lausagang,
þú þarft að þrífa lausagangs rofann hjá þér myndi ég halda

þarft að vera viss um að 02 sé í lagi.


Hann gengur mjög illa kaldur. Ég prófaði að aftengja o2 og það breyttist ekkert gangurinn.

Er o2 að senda frá sér á meðan bíllinn er enþá kaldur ?

Er með 2 lausagangsrofa og hann lætur eins með þá báða. Annar á pottþétt að vera í lagi.


http://www.youtube.com/watch?v=V0cdRNky4Cc

Svona :?

Nötrið sem þið heyrið er bara einhver panell að hristast

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 15:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
þarft að athuga kveikjuþræði, lok og hamar til dæmis

ef o2 er bilaður þá hættir tölvan að geta vanið sig til að viðhalda fínni mixtúru, líklega kominn tími á hann hvort eð er.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ég hef aldrei heyrt jafnan hægagang í M20 :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 16:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Hvar er lausagangs rofinn?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Steini B wrote:
Hvar er lausagangs rofinn?


Hann stendur beint útúr hosugaurnum sem tengist við soggreinina. Er svartur að lit og það ætti að standa á honum Bosch, hann í rauninni "bendir" í áttina að framendanum :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 16:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fyrir utan það að ventlarnir séu líka rétt stilltir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
gstuning wrote:
fyrir utan það að ventlarnir séu líka rétt stilltir.


Mótorinn er nefnilega mjög smooth þegar maður heldur honum á snúning, og gengur þokkalegan lausagang heitur.

Kveikjuþræði hamar og lok endurnýjaði ég í fyrra.


Veit einhver um ódýrari o2 en 28 þús hjá umboðinu ?

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 17:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Steinieini wrote:
gstuning wrote:
fyrir utan það að ventlarnir séu líka rétt stilltir.


Mótorinn er nefnilega mjög smooth þegar maður heldur honum á snúning, og gengur þokkalegan lausagang heitur.

Kveikjuþræði hamar og lok endurnýjaði ég í fyrra.


Veit einhver um ódýrari o2 en 28 þús hjá umboðinu ?


12k í TB eða að utan.
getur reynt German Swedish French companýið í bretlandi,
ég keypti mótorpúða þar í gær, 17pund tvö stykki :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Image

Oxygen Sensor Part # : 13 231 $ 76.95

Þetta er verðið á skynjaranum hjá http://www.bavauto.com

Ég myndi giska á að hann kæmi hingað heim rétt undir 20.000kr. þar sem að ég veit ekki hvað flutningurinn á svona litlum hlut kostar.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
ég keypti einusinni o2sensor í bílanaust á 8k... spurnig hversu gott dót það sé samt :lol:

aftur á móti keyrir m20 mjög fínt o2sensor laus þannig að það er mjög hæpið að það sé málið :) Einu m20 vélarnar sem komu með o2sensor frá bmw voru vélar í bílum með cat

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jan 2008 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
akkúrat, eins og minn núna um daginn,
ég hélt það væri O2, nope ekkert svoleiðis þar :)
bara kveikjulok og hamar og hann betri,

eina eftir er AFM og ICV, og auðvitað getur afmið orðið slappt, þ.e það hreinlega "rispar" hluta af viðnáms brautinni í burtu, þannig að af og til þá kemur 0 eða 5v merki, bara örstutt nóg til að trufla merkið í tölvuna.
spurning um að reyna prufa annan AFM af bíl sem gengur vel.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group