bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jan 2008 19:20 
Formúlubílstjóri

TopGear.. :? :? :roll:

WankerGear..

Ég er 185 og meðalbyggður og hef setið afturí E90, E92 og E93 og lifði það alveg af.

Að fara eftir því sem þeir bull í TopGear er eins og að lifa eftir spekinni hans Ólafs Ragnars á næturvaktinni. Þetta eru skemmtiþættir.

Eina sem mark er takandi á í TopGear eru brautartímarnir sem STIG tekur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jan 2008 19:25 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
TopGear.. :? :? :roll:

WankerGear..

Ég er 185 og meðalbyggður og hef setið afturí E90, E92 og E93 og lifði það alveg af.

Að fara eftir því sem þeir bull í TopGear er eins og að lifa eftir spekinni hans Ólafs Ragnars á næturvaktinni. Þetta eru skemmtiþættir.

Eina sem mark er takandi á í TopGear eru brautartímarnir sem STIG tekur.

Top Gear eru kanski ekki þeir klókustu í heimi :lol:
en þegar mér var litið í aftursætin á þessum bílum var ekkert rosalegt pláss, allavega þegar ég sit aftur í e46 330 coupe-inn sem máni átti þá er það rosalega óþægilegt
og ég er aðeins hærri en þú :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jan 2008 20:05 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
AUDI HVAÐ það er alveg nóg ástæða fyrir mér.. svo er hann líka ekki bmw eða benz.. þar er önnur ástæða, ég gæti talið endalaust upp.. áður en ég kæmi af því að mér finnst audi bara ekki jafn skemmtilegir bílar og hinir tveir.. ef þeir myndu nú hafa fyrir því að aðskilja hann aðeins frá vw og skoda þannig að maður sæi nú verðmunin annarstaðar en á verðmiðanum.. þá myndi ég hugsa mig um

svo er flr.. mér finnst t.d audi-ar eldast mjög illa. fyrst þegar þeir koma eru þeir hip og kúl.. svo alveg stuttu seinna verða þeir algjörlegha ósýnilegir.. það er kannski þessvegna sem mér finnst þeir breytast svo oft að mað'ur veit aldrie hvað er nýjasti eða næst nýjasti.. enda kemur ekki oft fyrir að maður sjái gamlan audi er það?

en engu síður gaman að sjá þennan falega bmw og þennan fallega benz sona saman í videoi.. ég gat ekki séð betur en ég hafi mætt sona rauðum E92 m3 um dagiinn..

ÍVAR.. þetta er ekkert nema HRÆSNI,, HROKI og HLEYPIDÓMAR hjá þér
varðandi AUDI

,,, hefurðu prófað RS6 ,, sá bíll jarðar alla E39 M5
..er með ----- MUSCLE look og gríðarlega öflugur

Maður er alveg pisssssssst yfir svona .. notbesserwisser,, svörum

vil benda á það að AUDI 4.2 tdi er mótor sem ber höfuð og herðar yfir dieselflóruna í dag..

það er slæmur ávani að gera lítið úr því sem ,, viðkomandi hefur ekki kynnt sér til hlítar..
AUDI er með afar smekklega flóru í framboði og eru allflestir kaupendur sammála því

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jan 2008 22:56 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
AUDI HVAÐ það er alveg nóg ástæða fyrir mér.. svo er hann líka ekki bmw eða benz.. þar er önnur ástæða, ég gæti talið endalaust upp.. áður en ég kæmi af því að mér finnst audi bara ekki jafn skemmtilegir bílar og hinir tveir.. ef þeir myndu nú hafa fyrir því að aðskilja hann aðeins frá vw og skoda þannig að maður sæi nú verðmunin annarstaðar en á verðmiðanum.. þá myndi ég hugsa mig um

svo er flr.. mér finnst t.d audi-ar eldast mjög illa. fyrst þegar þeir koma eru þeir hip og kúl.. svo alveg stuttu seinna verða þeir algjörlegha ósýnilegir.. það er kannski þessvegna sem mér finnst þeir breytast svo oft að mað'ur veit aldrie hvað er nýjasti eða næst nýjasti.. enda kemur ekki oft fyrir að maður sjái gamlan audi er það?

en engu síður gaman að sjá þennan falega bmw og þennan fallega benz sona saman í videoi.. ég gat ekki séð betur en ég hafi mætt sona rauðum E92 m3 um dagiinn..

ÍVAR.. þetta er ekkert nema HRÆSNI,, HROKI og HLEYPIDÓMAR hjá þér
varðandi AUDI

,,, hefurðu prófað RS6 ,, sá bíll jarðar alla E39 M5
..er með ----- MUSCLE look og gríðarlega öflugur

Maður er alveg pisssssssst yfir svona .. notbesserwisser,, svörum

vil benda á það að AUDI 4.2 tdi er mótor sem ber höfuð og herðar yfir dieselflóruna í dag..

það er slæmur ávani að gera lítið úr því sem ,, viðkomandi hefur ekki kynnt sér til hlítar..
AUDI er með afar smekklega flóru í framboði og eru allflestir kaupendur sammála því

Og hananú! Geysir verður glaður yfir þessu svari.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 01:26 
Formúlubílstjóri

Ég væri svo mjög til í Audi A8 svartann með 4.2TDI vélinni. 8)

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 11:04 
Getawaybílstjóri

Ég er sammála Ívari!!!
Ég hef kannski ekki mikil rök fyrir því en Audi er einfaldlega EKKI minn tebolli. Finnst bara nákvæmlega EKKERT heillandi við þá.

Það er bara MÍN órökstudda skoðun. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 11:06 
Formúlubílstjóri

Audi eru alveg fallegir bílar....nema innréttingin er allt of cluttered

Svo er það satt hjá ívari, þeir haldast ekki lengi vel í útliti, blenda inn eftir mjög stuttan tíma

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 12:07 
Meðlimur Meðlimur

Ég botna ekki hvað ykkur finnst svona leiðinlegt við Audi, finnst úrvalið þeirra núna vera helvíti fjölbreytt og skemmtilegt. Meira að segja farnir að ráðast í "supercar" markaðinn með R8.

Og þessi hérna... er rosalegasti bíll sem ég hef setið í

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 18:44 
Formúlubílstjóri

HERR ALPINA.. ég er hissa að þú sjáir ekki kaldhæðnishrokan í svörum mínum sem grín.. eins og þau eru sett fram. :wink:

já ég fékk að prufa fjólubláan RS6 í sumar.. gott ef hann átti ekki að vera tjúnaður líka.

jújú þetta var voða græja. en eins og ég var nú búin að koma að hérna áður, i dont like audi.. mér er alveg sama hvort það stendr S þetta eða RS hitt... mér líkar ekki við þessa bíla. og ég á ekki að' þurfa rökstyðja það fyrir einhverjum heldur, alveg eins og ég kýs frekar sveittann sjoppuborgara yfir steik á argentínu..

þetta hefur ekkert með gæði eða afl bílana að gera.. audi er jú ekkert annað en örverpi vw. og i.m.o á engin önnur bílaverksmiðja roð í vw..
þeir eru ábyrgir fyrir öðrumhverjum ofurbíl og tækninýjungum síðustu ára

RS og S audi-arnir eru voða græjur.. i just dont care..

varðandi hvað þeir eldast hratt hinsvegar.. bakka ég aldrei frá.. þetta er eitthvað sem mér hefur þótt lengi..

og ég hef alveg prufað audi-a sem mér hefur þótt mjög skemmtilegir... en ég kann bara betur við hvernig benz og bmw smíða bíla.. þetta er engin áhvörðun sem eg tók af því að lesa testdrive á netinu eða skoða myndir af bílunum..

ég á hinsvegar alveg óhikað eftir að eiga nokkra audi-a... þannig að það þýðir lítið á bauna á mig ef ég birtist með einn í undirskriftini.. ég á nú líka peugeot.. þrátt fyrir að i.m.o ætti að banna frökkum að smíða bíla

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 18:51 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
HERR ALPINA.. ég er hissa að þú sjáir ekki kaldhæðnishrokan í svörum mínum sem grín.. eins og þau eru sett fram. :wink:

já ég fékk að prufa fjólubláan RS6 í sumar.. gott ef hann átti ekki að vera tjúnaður líka.

jújú þetta var voða græja. en eins og ég var nú búin að koma að hérna áður, i dont like audi.. mér er alveg sama hvort það stendr S þetta eða RS hitt... mér líkar ekki við þessa bíla. og ég á ekki að' þurfa rökstyðja það fyrir einhverjum heldur, alveg eins og ég kýs frekar sveittann sjoppuborgara yfir steik á argentínu..

þetta hefur ekkert með gæði eða afl bílana að gera.. audi er jú ekkert annað en örverpi vw. og i.m.o á engin önnur bílaverksmiðja roð í vw..
þeir eru ábyrgir fyrir öðrumhverjum ofurbíl og tækninýjungum síðustu ára

RS og S audi-arnir eru voða græjur.. i just dont care..

varðandi hvað þeir eldast hratt hinsvegar.. bakka ég aldrei frá.. þetta er eitthvað sem mér hefur þótt lengi..

og ég hef alveg prufað audi-a sem mér hefur þótt mjög skemmtilegir... en ég kann bara betur við hvernig benz og bmw smíða bíla.. þetta er engin áhvörðun sem eg tók af því að lesa testdrive á netinu eða skoða myndir af bílunum..

ég á hinsvegar alveg óhikað eftir að eiga nokkra audi-a... þannig að það þýðir lítið á bauna á mig ef ég birtist með einn í undirskriftini.. ég á nú líka peugeot.. þrátt fyrir að i.m.o ætti að banna frökkum að smíða bíla

Svona á að segja álit sitt :wink:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 18:54 
Formúlubílstjóri

vinur minn á á leiðini mjög mikið-fiktaðan twin turbo s4 á leiðini frá kanalandi.. það er reyndar forvitnilegt að sjá hvernig sá bíll kemur til með að "smakkast"

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 23:19 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Ég væri svo mjög til í Audi A8 svartann með 4.2TDI vélinni. 8)

http://www.telegraph.co.uk/news/main.jh ... ist125.xml

Pff.....þessir Audi eigindur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jan 2008 23:53 
Rallýbílstjóri

Allavega nokkuð öruggir þessir Audiar (eða kannski bara heppinn eigandi), sjá þennan RS6 :shock:

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Quote:
What you see is what you get, i.e. there was no cutting of the vehicle prior to the pictures being taken.
It is my brother-in-law that you see holding the mobile phone, he honestly doesn't know the speed that he was going at but wasn't near as fast as he has done in the past on that particular part of the road.

Although the road was completely dry he said that it felt he was on ice and the car just careened into the tree. He actually called the emergency services and climbed out of the car by himself, he spent only a couple of hours in hospital, apart from a few minor scratches he got a bandage around his little finger, I told him if he's not already religious he should take it up ASAP!

The car WAS a pristine RS6 ABT, I was supposed to pick it up that very day to borrow it from him for a week as I've always wanted to try out the ABT version. He really should have simply told me that he didn't want me to drive his car I'm so happy he is alive and all in one piece.

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jan 2008 07:15 
Formúlubílstjóri

bjornvil wrote:
Allavega nokkuð öruggir þessir Audiar (eða kannski bara heppinn eigandi), sjá þennan RS6 :shock:

Þetta er einmitt héðan úr Lúx. Stórhættuleg þessi tré sem liggja með fram vegunum.

Þessi eigandi (sem augljóslega hefur verið að gefa hressilega í) var aðallega heppinn að vera einn í bílnum, annars hefði hann steindrepið þá farþega sem hefðu setið í.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jan 2008 11:55 
Kassabílstjóri

bjornvil wrote:

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Quote:
What you see is what you get, i.e. there was no cutting of the vehicle prior to the pictures being taken.
It is my brother-in-law that you see holding the mobile phone, he honestly doesn't know the speed that he was going at but wasn't near as fast as he has done in the past on that particular part of the road.

Although the road was completely dry he said that it felt he was on ice and the car just careened into the tree. He actually called the emergency services and climbed out of the car by himself, he spent only a couple of hours in hospital, apart from a few minor scratches he got a bandage around his little finger, I told him if he's not already religious he should take it up ASAP!

The car WAS a pristine RS6 ABT, I was supposed to pick it up that very day to borrow it from him for a week as I've always wanted to try out the ABT version. He really should have simply told me that he didn't want me to drive his car I'm so happy he is alive and all in one piece.

KEPPNIS :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC