bjahja wrote:Jón Ragnar wrote:íbbi_ wrote:eini kosturinn við E93 er að með einum takka geturu hætt þessari blæjuvitleysu og sett topp á bílin..
það eru allavega 3x E46 blæju, einn í ljótasta lit í himingeiminum, einn sem fékk tertu inn í sig.. og svo svartur blæju m3
Tertubíllinn er kominn á götunar aftur
Mér sýndist hann samt vera ennþá með sömu innréttingu, ef ég hefði boðið 25k meira í hann þá væri hann bling núna![]()
Djöfull verður Siggi Maniac ánægður með þettaSvenni Tiger wrote:bjahja wrote:Jón Ragnar wrote:íbbi_ wrote:eini kosturinn við E93 er að með einum takka geturu hætt þessari blæjuvitleysu og sett topp á bílin..
það eru allavega 3x E46 blæju, einn í ljótasta lit í himingeiminum, einn sem fékk tertu inn í sig.. og svo svartur blæju m3
Mér sýndist hann samt vera ennþá með sömu innréttingu, ef ég hefði boðið 25k meira í hann þá væri hann bling núna![]()
já langt síðann hann kom á götuna það var verið a gera hann up eða er...
mamma vinkonu minnar á bílinn og þetta var dópistabíll þegar tívolíbomban fór í hann

Jájá...Hvernig væri nú að skella heilanum í gír áður þú ferð að tjá þig væniSvenni Tiger wrote:bjahja wrote:Jón Ragnar wrote:íbbi_ wrote:eini kosturinn við E93 er að með einum takka geturu hætt þessari blæjuvitleysu og sett topp á bílin..
mamma vinkonu minnar á bílinn og þetta var dópistabíll þegar tívolíbomban fór í hann
///MR HUNG wrote:Jájá...Hvernig væri nú að skella heilanum í gír áður þú ferð að tjá þig væniSvenni Tiger wrote:bjahja wrote:Jón Ragnar wrote:íbbi_ wrote:eini kosturinn við E93 er að með einum takka geturu hætt þessari blæjuvitleysu og sett topp á bílin..
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests