Skref fyrir skref leiðbeiningar fyrir amatöra
gunnar wrote:fart wrote:Ég var rétt í þessu að kaupa einn Bentley Manual. Átti Haynes á sínum tíma en lánaði/gaf einhvejrum kraftsmeðlimi.
*flauti flauti flauti flauti flauti flauti flauti*
fart wrote:gunnar wrote:fart wrote:Ég var rétt í þessu að kaupa einn Bentley Manual. Átti Haynes á sínum tíma en lánaði/gaf einhvejrum kraftsmeðlimi.
*flauti flauti flauti flauti flauti flauti flauti*
Ef ég man rétt þá gaf ég þér hann var það ekki annars?

fart wrote:Soldið offtopic hjá okkur.. en..
Ég reiknaði alls ekki með því að eignast E36 aftur![]()
Þess vegna sem mig minnti að ég hefði gefið þér hann.
Þessi manual hjálpaði mikið þegar ég endurgerði á sínum tíma (1998 c.a.) 1992 módelið af 325is.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:smá update... fyrir þá sem hafa áhuga á að fylgjast með gangi mála.
Heddið virðist vera A okeyamk búið að taka það í sundur og allt að gerast þar.
Svo var ég að panta nýjar slöngur í held ég allt sem tengist kælivökvanum. ásamt nýjum pakkningum fyrir ýmislegt og eitthvað af random hlutum sem ég á örugglega eftir að skipta út.
Svo er verið að fara þvo fyrir mig innsogsgreinarnar ásamt ventlaloki og verður þetta svo málað.
Svo er á dagskrá að láta smíða úr stáli eða áli copy af innsogsgúmmí gaurnum.
einarsss wrote:smá update... fyrir þá sem hafa áhuga á að fylgjast með gangi mála.
Svo var ég að panta nýjar slöngur í held ég allt sem tengist kælivökvanum. ásamt nýjum pakkningum fyrir ýmislegt og eitthvað af random hlutum sem ég á örugglega eftir að skipta út.
Svo er verið að fara þvo fyrir mig innsogsgreinarnar ásamt ventlaloki og verður þetta svo málað.
Alpina wrote:einarsss wrote:smá update... fyrir þá sem hafa áhuga á að fylgjast með gangi mála.
Til hvers... er ekki hægt að nota ..silicon hose
eða ertu að hugsa um vacum og ICV stútana -->>
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 57 guests