Afhverju er engin búinn að fá sér þetta númer fyrst það er svona æðislegtAlpina wrote:3.14 ka er toppurinn að mínu mati
///MR HUNG wrote:Afhverju er engin búinn að fá sér þetta númer fyrst það er svona æðislegtAlpina wrote:3.14 ka er toppurinn að mínu mati![]()
Alltaf verið að minnast á það og svo er það ekki til.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Tjahh...Samkvæmt bifreiðaskrá og þessu þá er það ekki til.Raggi M5 wrote:///MR HUNG wrote:Afhverju er engin búinn að fá sér þetta númer fyrst það er svona æðislegtAlpina wrote:3.14 ka er toppurinn að mínu mati![]()
Afhverju finst mér að ég hafi séð þetta einkanúmer someday,,,![]()
Kanski bara rugl....
///MR HUNG wrote:Tjahh...Samkvæmt bifreiðaskrá og þessu þá er það ekki til.Raggi M5 wrote:///MR HUNG wrote:Afhverju er engin búinn að fá sér þetta númer fyrst það er svona æðislegtAlpina wrote:3.14 ka er toppurinn að mínu mati![]()
Afhverju finst mér að ég hafi séð þetta einkanúmer someday,,,![]()
Kanski bara rugl....
http://us.is/Apps/WebObjects/US.woa/wa/ ... =3&id=3045
Hef aldrei séð þetta en alltaf heyrir maður minnst á hvað þetta sé æðislegt númer
///MR HUNG wrote:Afhverju er engin búinn að fá sér þetta númer fyrst það er svona æðislegtAlpina wrote:3.14 ka er toppurinn að mínu mati![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests