þetta er sona með því fyrsta sem hefur sést af því hvernig bíllin komi til með að lýta út í framleiðslu.. þetta er að ég held offical mynd,
eftir því sem ég kemst næst er ennþá verið að vinna í smáatriðum. (spoilerum, endanlegum framljósum og flr)
það hefur ekki mikið verið gefið út um hvaða vélar og skiptingar bíllin fær, en það litla sem er vitað er að bíllin verður í einhevrri týpuni með ls3 430hp, og á sjálfstæðri afturfjöðrun,
þessi bíll er bygður á sama platformi og Holden monaro (pontiac GTO) og nýjir 4door monaroinn sem top gear voru að prufa, þannig að það má raunverulega vænta virkilega skemmtilegs akstursbíls.. ég hef keyrt GTO og þetta eru lygilega skemmtilegt tæki,
bíllin á myndini er kannski ekki jafn flashý og grái concept bíllin sem við höfum allir séð.. en ef maður horfir framhjá að hann er á minni felgum er bíllin nánast nákvæmlega eins,
áætlað verð á bílnum er í kringum 35þús usd, og hann verður fáanlegur í grunnin með einhevrjum 6gata búning.. og svo eru menn ennþá að bíða eftir því hvort bíllin komi í SS eða Z28 útfærslu. og svo hvað þessir pakkar komi til með að fela í sér..
ég persónulega.. ásamt ansi mörgum á hinum ýsmu spjallborðum óttumst að þeir muni rýra Z28 badge-ið..
upprunalega voru z28 bílarnir nefnilega sona "CSL" camaroar.. með minni vélar sem snérust hærra.. á heavy duty fjöðrun, með lýtin búnað og stórar bremsur.. það finnst mér alltaf kúl concept, en GM hefur hinsvegar verið að hórast dáldið með SS merkið uppá síðkastið og troðið því á allt í framleiðslu í samkepni við SRT chrysler bílana..
hérna er hinsvegar myndin..
mér finnst þetta bara kúl bíll.. 4 sæta coupe með yfir 6L vél og 400hp+ fyrir undir 5m nýtt úr kassanum