Kristjan PGT wrote:
úfff ég hefði getað komið með góðð komment á þennan þráð í gær. Andskoti var maður hress. Við erum með ameríkana í heimsókn og ég ákvað nú að taka eitt svaðalegt íslenskt fyllerí fyrir hann og það tókst svona helvíti vel. Fólkið sem ég leigi hjá spurði áðan ameríkanan "Hvort ert þú sá sem kom heim kl 7 eða 9

"
og núna er líðan mín á þessa vegu: Ég er sár svangur en get ekki hugsað ´mér að borða. Ég er ofsalega þurr í munninum og ég finn hvernig hausverkurinn er að læðast aftan að mér.
Af ameríkananum er það að frétta að það eina sem hann segir er "I swear...Im still wasted"
Ameríkanar eru sumir hverjir rosalegir þegar þeir komast í íslenska bjórinn sem er oft á tíðum töluvert sterkari en margt sullið sem þeir drekka. þeir fatta oft á tíðum ekki að 12-15x 5.7% er ekki ráðlagður dagskammtur eins og þeir eru vanir af einhverju
4% lite þvagi sem þeir sulla í sig þarna fyrir vestan.
Var með nokkra bachelor hópa á sleðum og fjórhjólum sem voru heldur kátir þegar við stoppuðum á selfossi til að kaupa SUPERBEER eins og þeir kölluðu víking sterkan.
Vá þvílíkt og annað eins hef ég sjaldan séð. þambandi íslenskt brennivín í takt við einhverjar joe college drykkjuvísur.
En þú hefur greinilega ekki verslað mikið af bjór í USA, það er ekki bara "þvag" í búðum þar.