bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 21:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jan 2008 15:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gunnar wrote:
Djofullinn wrote:
135 hö :lol:


Það er nú samt alveg ágætt miðað við að flestir 1300 cc mótorar eru að skila um kannski 80-90 hestöflum.

Veit ekki hvaða 1300cc motorar eru öflugir, en ég myndi giska á 70-90...
Og plús þessi Starlet er turbo....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jan 2008 16:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
gunnar wrote:
Djofullinn wrote:
135 hö :lol:


Það er nú samt alveg ágætt miðað við að flestir 1300 cc mótorar eru að skila um kannski 80-90 hestöflum.
En þessi er turbo :) Væri flott ef hann væri NA 8)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jan 2008 17:19 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
moog wrote:
fart wrote:
Turbo- wrote:
talandi um smá bíla
þetta er mest cool
1,3turbo 135hp
0-100 7,01sek
Image


WTF is this :? :puke:

Nýji Fita 500 Abarth verður græja

200hestar úr 1.6
970kg
5.8 0-100


Er þetta ekki Toyota Starlet?

jú þetta er starlet
reyndar með einhverju kitti og ljótum ljósum
Image

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jan 2008 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
vibbi :x

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jan 2008 23:54 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
ég mæli allavega ekki með japönskum gti bílum fra sama tíma og þessi renoult, ég átti Mitsubishi colt 1600 Turbo, og hann virkaði í svona viku svo bilaði eitthvað, svona gekk þetta í næstum 2 ár. svo þegar ég var loksins búinn að ná honum góðum ætlaði með hann í skoðun missti hann alla oliu og vélin fór í spað, þá fékk ég nóg og við árnib skiptum og ég fékk 89 árg af 318 með ónýtu heddi, en djöfull var gaman að keyra hann þegar hann virkaði mar, hehe


hann var svona eins og þessi, bara svartur

Image

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 07:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
sindrib wrote:
ég mæli allavega ekki með japönskum gti bílum fra sama tíma og þessi renoult, ég átti Mitsubishi colt 1600 Turbo, og hann virkaði í svona viku svo bilaði eitthvað, svona gekk þetta í næstum 2 ár. svo þegar ég var loksins búinn að ná honum góðum ætlaði með hann í skoðun missti hann alla oliu og vélin fór í spað, þá fékk ég nóg og við árnib skiptum og ég fékk 89 árg af 318 með ónýtu heddi, en djöfull var gaman að keyra hann þegar hann virkaði mar, hehe


hann var svona eins og þessi, bara svartur

Image


Coltinn var mjög góður þegar hann var nýr (nýlegur). Félagi minn átti nýjan svona á sínum tíma. Bara í lagi og svínvirkaði. En þetta var ekki mikill akstursbíll.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jæja,,,
smá saga frá.. DER ALTE

þar sem þetta eru mestmegnis ..fermingarstúlkur og drengir hérna
aldurslega séð,,, neinei segi svona

Á sínum tíma þegar menn voru að raca gegn hvor öðrum,, voru einn og einn bíll sem stóð uppúr..

T.d COLT TURBO ,,sá bíll var GRÍÐARLEGA SPRÆKUR..
((ég var oft í basli á 323 E21))
SUZUKI SWIFT GTI 1300 pínu lítið og MÖKKVIRKAÐI

Corolla TWIN CAM ((RWD)) bara slow :woo:

BMW 325 KING of them all ,, stærsta vélin .. mesta powerið osfrv. langdýrastur og mesti bíllinn
ekki sá sneggsti en tók ALLA á ferðinni

HONDA PRELUDE 2.0 16v 84-87 fáránlega quick Tók 325 á 1/4 en eftir það sigldi 325 framúr

OPEL KADDET GSI 2.0 16v ((86-88)) 150 ps // 210 nm
straigt kassi ..þessi bíll var rauður og gjörsamlega SALTAÐI liðið,, var samt ekki mikið í umferðinni

RENAULT 5 TURBO þessi bíll var að öðrum ólöstuðum mesta rakettan ((Renault 11 var einnig fljótur en ekki eins og 5))
sá aldrei eða heyrði af runni vs OPEL GSI,,
einnig sá ég ekki 1/4 run á svona bíl..
325 átti ekki ekki breik.. né Hondan þetta skaust af stað og var horfið...
hvað sem allar tölur segja þá var R.5 í sérflokki..


Einnig ber að nefna Fiat Ritmo 130 ABARTH ((rauður og er enn til ))

SAAB 9000 turbo ,,mega öflugir

VW GOLF GTI 16v ,,einnig sprækir

Honda CIVIC 1.6/16,, eldfljótir

FIAT UNO turbo ie einnig eldsnöggir

en án vafa þá eru það R-5 og O-K gsi sem báru höfuð og herðar yfir hina andstæðingana,, NEMA á FERÐINNI þar var 325 high-speed-king

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 11:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
þetta var flott samantekt hjá þér "gamli"

Nú erum við farnir að tala saman. Sagan svona eins og ég man hana, var á kafi í þessu.

Þetta tímabil skiptist eiginlega í svona 3 stig. Early 1980's, mid 80's late 80's beginin of 90's

Fyrir utan einstaka Renault 5 Turbo og 11 eins og nafni sagði þá byrjaði eiginlega í Golf Gti, Ford Escor XR3 (síðar i) og Peugeot 205 GTi 1.6 fyrir utan sjaldséða hvíta hrafna eins og GSI bílana frá Opel sem voru nokkrir. Það var síðar sem að GSI 16v bíllinn kom og rústaði nánast öllu.

Síðar kom Twincam og 16ventla brjálæið.
Corollurnar voru lang algengastsar en unnu ekkert sérstaklega vel
Suzuki Swiftinn var hrikalega sprækur (fyrsti bíllinn minn eftir bílpróf var þannig). MMC reyndi að halda í þetta með Colt Turbo sem var vel sprækur en höndlaði lítði, og síðan hin ógurlega Mazda 323 Doch Turbo, sem hreinlega tók ALLA í rassgatið.

Einn frægur var bíll með númerði L1000 (hvítur) og svo grár 4 door sem að "Tommi" átti. CRXinn hékk í þessu sem og Civig 1.6i16v (frægastur líklega svartur sem að) Ragnar Már Vilhjálmsson átti (útvarpsmaður, nafnið gæti verið rangt). Peugeot kom með 1.9, en hann var ekki mikil spyrnugræja þrátt fyrir gott handling.

Síðar versions 2 af þessum bílum.

Corollan fitnaði og varð hundleiðinleg, auk þess sem RWD feidaði út.
Coltinn fór í 1.6i 16v bíl sem virkaði ekkert, síðar 1.8 með lítið auka.
Nissan kom inn á markaðinn eftir arfaslakan SR bíl með frábæran 2.0Gti og setti nýtt benchmark með vélarstærð
Mazda eiginlega hvarf
Peugeot hvarf eiginlega líka
Nokkrir Escort RS Turbo sáust á ferðinni

o.s.frv.

Prelude voru þungir og gátu lítið, nema þegar 2.0i16v bíllinn kom, þá færðust þeir aðeins upp á planinu

Svo fór þetta allt á nýtt level þegar IH flutti inn nokkrar eftirlegukindur af Impreza GT, Nissan GTiR mætti, Legacy Turbo, MMC Eclipse GSX (innfluttur nýr af Heklu og Bjarni félagi minn átti nýjan) og svo annað 2.0L 16V Turbo IC 4x4. Auk þess komu ótrúlega margir 200SX bílar nýjir og svo eitthvað annað góðgæti.

BMWarnir voru líka sprækir, en þeir voru bara svo dýrir og sáust sjaldan.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 17:21 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
svo má ekki gleima hinum gífurlega snögga Daihatsu charade GTT-I sem virkaði all svakalega miðað við vélarstærð.

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 17:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
...................... ARGHHHHHHHHHHHHHH ......................

Sveinn (((djöfull)))

þarna mátaðir þú mig

L-1000 flengdi allt helvítis stóðið ,,,,,,var búinn að steingleyma .. :oops: :oops:

Rángárvalla-flessunni

150 ps oem en gaurinn varð sér úti um chip (( samt ekki þykkva-bæjar))
og setti græjuna í 190 ps

RÉTT SKAL VERA RÉTT

L-1000 var ............. über

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
,,,,,,,, R.M.V,,,,,,,,,,

átti hvítann PRELUDE 2.0 16v 86 (( 20 ára HONDA afmælistýpu))
sem virkaði betur en ALLAR hinar 2.0 16v

og helvítis græjan gerði það ((óbreytt))

Gæinn var svo .. með þetta á sálinni að hann skírði útvarpsþáttinn sinn




..... HVÍTA HONDAN MÍN ER SPRÆKARI EN SVARTA HONDAN ÞÍN......

:rollinglaugh: :rollinglaugh:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 00:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Frændi minn átti Ford Escort RS2000 bíl milli 75-80... hef heyrt góðar sögur af honum :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Stanky wrote:
Frændi minn átti Ford Escort RS2000 bíl milli 75-80... hef heyrt góðar sögur af honum :)


Það er allt annar handleggur.

RS2000 er svipaður bíll og menn notuðu mikið í Rally back in the day. RWD FTW.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
fart wrote:
Stanky wrote:
Frændi minn átti Ford Escort RS2000 bíl milli 75-80... hef heyrt góðar sögur af honum :)


Það er allt annar handleggur.

RS2000 er svipaður bíll og menn notuðu mikið í Rally back in the day. RWD FTW.


já... langaði bara að segja eitthvað :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 05:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Stanky wrote:
fart wrote:
Stanky wrote:
Frændi minn átti Ford Escort RS2000 bíl milli 75-80... hef heyrt góðar sögur af honum :)


Það er allt annar handleggur.

RS2000 er svipaður bíll og menn notuðu mikið í Rally back in the day. RWD FTW.


já... langaði bara að segja eitthvað :oops:


hehe.. skil.

Þetta svokallaða Gti tímabil var alveg beint í mark þegar ég var við það að fá bílprófið, sem og næstu ár eftir. Ég vann á bílasölu á þessum tíma og lifði fyrir twincamið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group