NEi enda sagði ég það ekki.bewaree wrote:Ég þekki þann sem er að selja well-done kerfi því ég fékk nú kerfi frá þeim aðila og það er engin glæpur að segja frá því eða vera ánægður með það kerfi og láta fólk vita af því .... Er eitthvað að því djöfull ???

Djofullinn wrote:NEi enda sagði ég það ekki.bewaree wrote:Ég þekki þann sem er að selja well-done kerfi því ég fékk nú kerfi frá þeim aðila og það er engin glæpur að segja frá því eða vera ánægður með það kerfi og láta fólk vita af því .... Er eitthvað að því djöfull ???
Ætlaru að berja mig eða?

Djofullinn wrote:NEi enda sagði ég það ekki.bewaree wrote:Ég þekki þann sem er að selja well-done kerfi því ég fékk nú kerfi frá þeim aðila og það er engin glæpur að segja frá því eða vera ánægður með það kerfi og láta fólk vita af því .... Er eitthvað að því djöfull ???
Ætlaru að berja mig eða?
Hlæ Djofullinn wrote:Ég er líka bara að bögga þig.
Finnst bara fyndið að búa til 2 ný notendanöfn til að hype-a upp VEL-STEIKT kerfin. Ef þetta er svona góð vara þá hlýtur hún að sanna sig sjálf.
Æi ég veit ekki. Mér finnst bara frekar ólíklegt að þrír aðilar úr sömu fjölskyldunni hafi quote-in fyrir neðan sinn textaWELL-DONE wrote:Elsku kallinn minn
Heyrðu þó svo að fjölskyldan mín eða vinir og vandamenn eru að hæla þessum kerfum þá er ALVEG óþarfi að vera með svona leiðindi.Djofullinn wrote:Ég er líka bara að bögga þig.
Finnst bara fyndið að búa til 2 ný notendanöfn til að hype-a upp VEL-STEIKT kerfin. Ef þetta er svona góð vara þá hlýtur hún að sanna sig sjálf.

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests