bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 10:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 23:15 
Rallýbílstjóri

Sælir, þar sem ég ligg með slitin liðbönd í ökla hér heima hef ég ekkert annað að gera en surfa eftir BMW stuffi og greinum á netinu. Ég hef verið að velta fyrir mér þeim vandamálum sem leysa þarf við uppsetningu á DIY supercharger kerfum.
Hvar standa þessi kerfi m.t.t. túrbo-kerfa?
Er þetta erfiðara eða léttara. Hér heima hafa menn mest verið að installa Turbo kerfum. Afhverju ekki SC?
Það er hægt að fá blásara sem henta ágætlega fyrir þetta á ebay (notaða) kosta um 500 USD jú og svo auðvitað á ebay.de líka og eru þá á um 500 € margir.

Ef við segjum sem svo að M30 yrði fyrir valinu hvaða betrumbætur þyrfti að gera á eldsneytiskerfinu? Ég hef rekist á Fuel pressure booztara sem menn hafa verið að vitna í á netinu.
Ég er ekki að tala um neitt rosa boozt.
Hvað með kveikjuna.
Ég í raun veit ekkert um þessi PIMP kerfi.

Dæmi sem ég sá mælt með á einhverjum E28 þræði:
hér

Mér sýnist svona í fljótu bragði að SC sé auðveldara heldur en Turbo ef horft er til uppsetningar.

Það sem ég hef verið skoða eru möguleikar þar sem upprunalega vélatölvan er notuð, það er, ekki skipt út fyrir standalone.

Ef þið hafið upplýsingar handa mér eða getið bent mér á góðar greinar á netinu þá væri það fráært ég er að mygla hérna heima í gifsinu.

NO MORE OLD BOYS FUSSBALL

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 23:33 
Formúlubílstjóri

Hvaða bíl ertu með, hvaða power viltu.

Ég myndi fara rólega í að segja að menn hérna heima séu búnir að vera setja túrbo á bimma. Einstök setup hafa verið að gerast enn þótt margir séu að, þýðir ekkert að þetta sé einfalt og auðvelt.

Bara að kaupa blásara á $500 leysir ekkert, vantar að smíða bracket og hosur, rör og allt samann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 23:43 
Rallýbílstjóri

Takk fyrir svarið Gunni.

1
Mér datt fyrst í hug að græja þetta bara á E32 ég fæ hvort eð er EKKERT fyrir hann þetta er verðlaust dót. Gæti verið gott item til að æfa sig á. Annars í framtíðinni gæti verið sniðugt að græja þetta á einhvern M30 bíl.

2
Ég hef engar áhyggjur af mechanical installation, ég hef aðgang aö öllu þar. Allar smíðavélar, plötuverkstæði með plasma/gas og vatns skurði. Hönnunarforrit.
Þetta er minn heimavöllur

3.
Rafmagn og fuel er það svið sem ég verð í mestum vandræðum með því ég hef litla reynslu af því. En þó aðgang að nokkuð góðum gæjum hérna heima.
Þetta er ekki minn heimavöllur

Ég hef kanski talað heldur frjálslega um Turbovæðinguna hér heima. Þetta er trúlega rétt hjá þér, margir að skrúfa en gengur líklega bara mis vel.

Ég reyndar gerði mér líka grein fyrir því að þegar blásarinn sé í husi sé máið komið. Mig langaði bara til að kynna mér þetta aðeins. Ég er ekki að fara í þetta heldur langar mig að gera mér grein fyrir því hvort þetta sé eitthvað sem mig gæti langað til að gera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 23:48 
Formúlubílstjóri

Þegar túrbína fer í boost þá viðheldur wastegate boostinu,
á meðan flest SC setup eru línuleg í boosti eftir snúningum,

það er best að skoða chargera út frá því hvað þeir voru að skila í original vélunum og við hvaða boost, þá sérðu nokkurn veginn hvar þeir lenda hjá þér, trissurnar eru bara til gírunar og því hægt að breyta þeim eftir þörfum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 23:56 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
Þegar túrbína fer í boost þá viðheldur wastegate boostinu,
á meðan flest SC setup eru línuleg í boosti eftir snúningum,

það er best að skoða chargera út frá því hvað þeir voru að skila í original vélunum og við hvaða boost, þá sérðu nokkurn veginn hvar þeir lenda hjá þér, trissurnar eru bara til gírunar og því hægt að breyta þeim eftir þörfum.

OK.
Er hægt að halda orginal vélastýringunni m.t.t. kveikjutíma o.s.f.v. ef við gefum okkur að þetta boozti ekkert yfir 6 psi?

Væntanlega þarf aðra bensínspíssa og þeir reiknast þá út frá áætluðu boozti og vélarstærð. Eða er nægilegt að auka þrýstinginn að þeim hlutfallslega m.t.t. óskaðs flæðis?
Þeir væntanlega auka flæði sitt að hluta til línulega við hlutfallslega litla þrýstings breytingu þó það aukna flæði sé væntanlega ekki línulegt fall af þrýstingi.

Jú og svo hvað með loftflæðiskynjarann ræður hann við þetta?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 00:13 
Formúlubílstjóri

Þeir auka flæðið sitt ekki línulega eftir auknum bensínþrýsting.

Þar sem að original kveikjutími er nokkuð safe hvort eð er.
á M30 er það cirka 8gráður BTDC.

Þannig að gefandi að hiti aukist ekki mikið þá er líklega hægt að keyra um 5-6psi á original kveikju.

Þetta flækist með AFM því þegar það maxast þá stoppar allt auka flæði.
spurningin er hvenær maxast t.d M30 afm? Ég hef heyrt 300hö enn hef ekkert sem staðfestir það.

án standalones þá flækjast hlutirnir mikið þegar AFM er eiginlega maxað á original vélinni,.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC