by saemi » Tue 23. Sep 2003 17:34
Jói, það er alveg hárrétt það sem þú ert að segja með þennan á 550 þús með leðri. Þetta hljómar eins og fínn bíll og góður díll, en ég hef náttúrulega ekki séð hann.
En þetta með sjálfskiptinguna og að hann sé verðmætari þess vegna get ég alls ekki verið sammála um. Það er rétt þegar þú ert að tala um nýja bíla að þá kostar ssk meira. En þegar þú ert kominn í þetta gamla bíla, þá skiptir það ekki baun.
Ég vil leyfa mér að efast um að ssk E34 sé verðmeiri en bsk. Þegar talað er um eftirspurn, þá verður líka að taka tillit til framboðs.
Það er bara eitt sem ræður verðinu á hlutum og það er hversu mikið einhver er tilbúinn að borga fyrir gripinn. Þó svo að það séu 20 sjálfskiptir bílar á markaðnum og flestir vilji þannig bíl, þá þarf ekki nema einn kaupanda að beinskiptum bíl til að hann seljist frekar en ssk bílarnir!
Hvaðan hefur þú það að það sé meiri eftirspurn eftir ssk E34? Það eru margfalt fleiri þannig bílar á markaðnum, en það er ekki það sem ræður eftirspurninni.
Varðandi E60 að hann komi til með að lækka verðið á E34, þá get ég ekki fallist á það í þessu tilviki. Ég hef verið að fylgjast grannt með verðinu á E39 bílunum og þeir virðast halda sínu mjög vel úti í þýskalandi eftir að sá nýji kom á markaðinn. Þó þeir eigi örugglega eftir að lækka samt. En þegar þú ert kominn niður í E34, þá gildir einfaldlega ekki þetta lögmál með að ný týpa lækki eldri týpuna svona mikið.
Það sem gerir það að verkum að E39 lækkar í verði, er að fólk sem ekur um á nýjum bílum, segjum þangað til hann verður svona 3-6 ára gamall, selur E39 bílinn sinn og verslar nýjan E60. Þá verður offramboð á E39.
EN þá fylgir ekki næstum eins stór hópur sem fer af E34 og verslar E39. Það er allt öðruvísi kaupendahópur að E34 bílum. Það er ekki þetta fólk sem endurnýjar stöðugt, heldur fólk (eins og við flestir) sem grípur tækifærið þegar þessir bílar eru orðnir það gamlir að við höfum efni á að kaupa þá. Við kaupum þessa bíla ekki til að eiga þá í 3-6 ár og endurnýja svo með miklum afföllum! Þessvegna nær ekki þessi "affalla-bylgja" lengst niður "bílastigan".
Þegar við erum komnir svona neðarlega í verði á bílum (E34 1990 módel), þá einfaldlega verður "affallakúrfan" miklu flatari og þessi áhrif verða svo hrikalega lítil þegar nýtt módel kemur á markaðinn, ef þau finnast þá yfirleitt. Þessvegna leyfi ég mér að efast um að E60 hafi nokkur áhrif á E34 bílana að ráði. Kannski örlítið 92-94 módelin, en varla samt.
Sæmi spekúlerant