hann var greinilega ekki sáttur við viðureignina við "200 bílin"
það er nú samt ekki hægt að neita því.. að það var ekkert annað en MAGNAÐ að fylgjast með þessu ferlíki í action.. kom mér á óvart hversu mikið v12 öskur ég heyrði yfir í bílin minn.. og þegar hann loksins kom á ferðini þá hef ég sjaldan eða aldrei séð aðra eins hröðun 150+
en engu síður.. þetta var með eftirminnilegri "sigrum" sem ég hef marið
það er nú bara þannig að það getur hvað sem er skeð í sona götukappakstri.. um daginn lenti ég hliðina á Evolution lancer og ég á 540 bílnum... hann byrjar að þenja eitthvað og ég áhvað að hamra af stað.. og við erum alveg hlið við hlið.. þá þarf ég að bremsa vegna annars bíls.. evo-inn hægir á sér og bíður eftir mér.. ég kem upp að honum akkurat á 80 sem er besti hraðin til að stíga 540.. ég hamra petalin í metalin og viti menn ég byrja pulla í burtu..
rétt eins og með S65 vs c32 þá var alveg augljóst hver átti að vinna, en svo fór bara ekki, nú veit ég ekki hvað var að hrjá þennan evo.. en eitthvað er það fyrst hann hafði ekki 540 bíl..
ég heyrði svo reyndar sögu af því kvöldið eftir að einhver evo hefði hangið í bláum M5 þarna á sama stað....

ekki fyrsta skiptið sem bíllin minn er rangnefndur m5