fart wrote:Jæja, nú er komið nóg af þessu bulli.
Djöfull er ég sammála, þetta er fáránlegt.
Hvernig væri að drullast til að stunda áhugamálið saman frekar en að standa í því að drulla yfir hverja aðra.
Það eru allir komnir með nóg af þessu röfli.
fart wrote:Jæja, nú er komið nóg af þessu bulli.
maxel wrote:...ekkert krafturinn + ég neitt...
Þetta er bara snobbaðasta forum í heimi....
Doror wrote:Mér finnst nú ansi hart ef að menn mega ekki commenta á útlit bíla án þess að fá hroka commentin frá GST yfir sig.. Nóg er af þeim í öðrum þráðum.
srr wrote:Doror wrote:Mér finnst nú ansi hart ef að menn mega ekki commenta á útlit bíla án þess að fá hroka commentin frá GST yfir sig.. Nóg er af þeim í öðrum þráðum.
Bitur.is?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Geirinn wrote:fart wrote:Jæja, nú er komið nóg af þessu bulli.
Djöfull er ég sammála, þetta er fáránlegt.
Hvernig væri að drullast til að stunda áhugamálið saman frekar en að standa í því að drulla yfir hverja aðra.
Það eru allir komnir með nóg af þessu röfli.

gunnar wrote:Xavant wrote:það er ótrúlegt hvað það þarf oft lítið svo að það fari allt í háfaðaloft hérna
Spurning hvort við getum ekki farið að halda skrásettan saumaklúbb..

Xavant wrote:gunnar wrote:Xavant wrote:það er ótrúlegt hvað það þarf oft lítið svo að það fari allt í háfaðaloft hérna
Mánudags og fimmtudagskvöldum kl 20:00
srr wrote:Doror wrote:Mér finnst nú ansi hart ef að menn mega ekki commenta á útlit bíla án þess að fá hroka commentin frá GST yfir sig.. Nóg er af þeim í öðrum þráðum.
Bitur.is?
Xavant wrote:gunnar wrote:Xavant wrote:það er ótrúlegt hvað það þarf oft lítið svo að það fari allt í háfaðaloft hérna
Geirinn wrote:Xavant wrote:gunnar wrote:Xavant wrote:það er ótrúlegt hvað það þarf oft lítið svo að það fari allt í háfaðaloft hérna
Heldurðu að það sé nóg að hittast bara tvisvar í viku til að röfla ?

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests