Nei, hljómar langsótt og paranoid, en þetta er ekki fyrsta skipti sem gst kemur með svona óþarfa setningar við mig (og stundum aðra).
....just annoys me....
maxel wrote:Nei, hljómar langsótt og paranoid, en þetta er ekki fyrsta skipti sem gst kemur með svona óþarfa setningar við mig (og stundum aðra).
....just annoys me....

maxel wrote:Fyrigefðu Prins Albert , ...það má hafa sínar skoðanir...

maxel wrote:Fyrigefðu Prins Albert , ...það má hafa sínar skoðanir...
maxel wrote:Nei maður segir bara svona, eins og fólk segir Chrome wrongness osfrv..
.. ég var semsagt að meina þetta væri ljótt imo...
jon mar wrote:maxel wrote:Nei maður segir bara svona, eins og fólk segir Chrome wrongness osfrv..
Það ætti að setja svona box með fullt af rugl stöfum á accountinn þinn sem þú þarf að ná réttum áður en þú færð að pósta.
Alveg skelfingin ein hvað þú stekkur upp og grætur öðru nóaflóði í hvert skipti sem Gunni leiðréttir þig.
Get a grip.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:jon mar wrote:maxel wrote:Nei maður segir bara svona, eins og fólk segir Chrome wrongness osfrv..
Það ætti að setja svona box með fullt af rugl stöfum á accountinn þinn sem þú þarf að ná réttum áður en þú færð að pósta.
Alveg skelfingin ein hvað þú stekkur upp og grætur öðru nóaflóði í hvert skipti sem Gunni leiðréttir þig.
Get a grip.....
..... WISE-GRIP
maxel wrote:jon mar wrote::lol:![]()
Þú ert náttúrlega baaaara spes......
Glatað tilsvar... þekkir mig ekki einu sinni
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests