Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Þessi bíll hefur reyndar aldrei virst vera neinn haugur. Ég allavega tók aldrei eftir neinu ryði í honum td. Þó að skiptingin hafi farið þá þarf það ekkert að þýða að hringrás sé næsti viðkomustaður.
Nákvæmlega. Og 4 dyra sjálfskiptur 323i verður seint talinn eitthvað spes bíllAlpina wrote:jon mar wrote:Þessi bíll hefur reyndar aldrei virst vera neinn haugur. Ég allavega tók aldrei eftir neinu ryði í honum td. Þó að skiptingin hafi farið þá þarf það ekkert að þýða að hringrás sé næsti viðkomustaður.
það var nú kannski ekki,,,,,,,, skotið,,,
virðist orðið þannig með sumar tegundir og gerðir bíla,,M-B í sérflokki að mínu mati,, að ef einhver bíll stendur og er í döpru ástandi þá rjúka hinir og þessir til og spila sig ..misskunnsama SAMVERJANN,, -->> góður bíll kostar ca~~~~~~800-1000 k en restoration 1500-2000
FÁRÁNLEGT ..finnst mér,, nema um mjög merkileg ,,viðkomandi eintök sé að ræða

Djofullinn wrote:Nákvæmlega. Og 4 dyra sjálfskiptur 323i verður seint talinn eitthvað spes bíllAlpina wrote:jon mar wrote:Þessi bíll hefur reyndar aldrei virst vera neinn haugur. Ég allavega tók aldrei eftir neinu ryði í honum td. Þó að skiptingin hafi farið þá þarf það ekkert að þýða að hringrás sé næsti viðkomustaður.
það var nú kannski ekki,,,,,,,, skotið,,,
virðist orðið þannig með sumar tegundir og gerðir bíla,,M-B í sérflokki að mínu mati,, að ef einhver bíll stendur og er í döpru ástandi þá rjúka hinir og þessir til og spila sig ..misskunnsama SAMVERJANN,, -->> góður bíll kostar ca~~~~~~800-1000 k en restoration 1500-2000
FÁRÁNLEGT ..finnst mér,, nema um mjög merkileg ,,viðkomandi eintök sé að ræða
Freyr Gauti wrote:Bara pressa alla þessa E30 druslur og vandamálið er leyst.
Freyr Gauti wrote:Bara pressa alla þessa E30 druslur og vandamálið er leyst.
Freyr Gauti wrote: BARA CULT BÍLAR þessir E30 .
Alpina wrote:Freyr Gauti wrote:
Bara pressa alla þessa E30 druslur og vandamálið er leyst.
þetta er nú sá BMW sem virkilega gerði brúnt í brók fyrir BMW
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests