arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
tekur sirka 2 vikur að þetta verði klárt í sendingu, enda var verið að panta 2 stk
Alpina wrote:einarsss wrote:Ég get varla beðið .... taka frí í vinnuni í 2 vikur og klára shittið?![]()
Þetta verður geggjað bang for the buck .... vonandi ekki bara BANG.
var að tala við gæja af e30tech og hann talaði um að e39 m5 væri auðvelt í spyrnu á 10 psi..... spurning hvernig þetta verður þá á 1 bar-1.2
![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
einarsss wrote:ég er ekki að segja þetta enda aldrei setið í boostuðum e30 fyrr en þetta er það sem náunginn sagði mér. Við skulum bara láta reyna á þetta uppá mílu í sumar vonandi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:ég er ekki að segja þetta enda aldrei setið í boostuðum e30 fyrr en þetta er það sem náunginn sagði mér. Við skulum bara láta reyna á þetta uppá mílu í sumar vonandi
GRIP GRIP GRIP
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
tekur sirka 2 vikur að þetta verði klárt í sendingu, enda var verið að panta 2 stkleyndó hver tekur seinna stykkið.
ömmudriver wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
tekur sirka 2 vikur að þetta verði klárt í sendingu, enda var verið að panta 2 stkleyndó hver tekur seinna stykkið.
Drew![]()
Tommi Camaro wrote:Eitt Orð
BANG
ömmudriver wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
Drew![]()
Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
Drew![]()
Ég??
Neee...
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
Drew![]()
Ég??
Neee...
Aroni finnst turbo gay.....

finnbogi wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Hvenær færðu stöffið frá 666?
Drew![]()
Ég??
Neee...
Aroni finnst turbo gay.....
N/A er málið 8)
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests