bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 09:55 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
Sveinn, hvað myndir þú fá þér sem grænamiða miðborgarbíl ef þú mátt ekki lengur keyra M-bílana í miðbæ Lúx - það gæti verið stutt í það nefnilega :(

Leiðindaspurning :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 09:55 
Formúlubílstjóri

Ætli maður yrði ekki að taka einhvern olíubrennara, 535d t.d. Svo á ég einn miðborgarhæfan í formi Renault Espace (að vísu stærsta diesel mótorinn).

En þegar stórt er spurt er fátt um svör, ég á einn Fiat 500 í pöntun, en svo gæti ég alveg hugsað mér 135i, eða 335i, veit samt ekki hvort þeir ná niðurfyrir mengunarkröfurnar.

Evo tók í 135i Hér

Quote:
Engine: In-line 6-cyl, 2979cc, twin-turbo

Max power: 302bhp @ 5800rpm

Max torque: 295lb ft @ 1300-5000rpm

0 - 60mph: 5.3sec (claimed)

Top Speed: 155mph (limited)

Price: £29,745

On sale: November 2007

The six-cylinder produces the same 295lb ft of torque as the V8 in the M3, but while the M-car peaks at 3900rpm, the 135i maintains maximum torque from 1300 to 5000rpm. Combined with a 100kg weight advantage, it’s not surprising that the 135i’s 0-62mph time of 5.3sec is just half a second behind the M3’s. BMW’s 4th-gear 50-75mph figures show the 135i closer still, with a time of 5.0sec to the M3’s 4.9. A basic price of £29,745 doesn’t exactly make the 135i a champion of the proletariat, but ‘The People’s M3’ has a nice ring to it nonetheless.

Whether it’s an attractive car or not seems to depend on which angle you view it from. The main thing is that it looks small and compact (although BMW would probably rather I didn’t use that last word) and feels the same from inside. You get the impression that it will fit neatly down a narrow road without your passengers breathing in nervously all the time. Despite this, legroom in the back is perfectly adult-usable.

On the road, the 135i certainly delivers on its pocket-rocket spec sheet. You never feel any lag from the two turbos and there is power available right through the wonderfully smooth rev range. The 135i is a seriously quick car. Quicker than a Cayman S? It certainly feels it.

There’s a smidgen too much padding in the driver’s seat and steering-wheel rim to make you feel instantly in touch with the road, but the chunky little gearshift has no slack at all and is great whatever your speed. And then there are the brakes. Finally BMW has provided a car with decent brakes, the 135i being armed with strong and lovely looking six-piston callipers at the front.

Turn into a corner and the first thing you notice is the grip. In the dry it has the tenacity of a cat clinging to soft furnishings. You keep pushing harder and harder but nothing seems to unseat the 18in wheels from their chosen trajectory. It’s the front that will eventually let go first, and this, combined with steering that doesn’t feel quite as precise or reassuring as you’d like, can make it difficult to commit on the entry to a bend.

If you do manage to unsettle the tail then new electronic trickery will act like a limited-slip diff and prevent the 135i from just spinning-up an inside wheel. It works well, but the rear will be fighting hard to regain grip all the time it’s sliding, and in the dry there’s more grip than power. Not an oversteer hero then, unless it’s wet…

The ride is stiff but well damped, and there isn’t the bounce at the rear end that has blighted so many recent BMWs. However, the wheel control can get vague if you hit a bump mid-corner, unsettling the car disconcertingly.

The 135i isn’t quite the hooligan threat to the health and safety lobby that we might have secretly hoped for, but its diminutive size and shear pace mean it is a huge amount of fun. Especially if you’re sitting next to a Cayman at the traffic lights.

Persónulega á ég alveg eftir að sjá LÚX samþykkja þetta EU ákvæði. Þeir eiga það nefnilega til að neita öllum tillögum ef þeir eiga ekki upphaflegu hugmyndina.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:01 
Barnakerrubílstjóri

Fiat 500 er líklega eini bíllinn af þessum sem fær grænan miða :wink: og er reyndar ofur svalur bíll!

Ertu búin að fá afhendingartíma, eða ertu á biðlista?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:03 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Fiat 500 er líklega eini bíllinn af þessum sem fær grænan miða :wink: og er reyndar ofur svalur bíll!

Get dálítið stýrt því finnst mér líklegt. Mig langar samt að bíða eftir Abarth

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:06 
Barnakerrubílstjóri

bebecar wrote:

135i virðist vera pakki sem er betri en maður heldur á pappír. Hann er ansi þungur miðað við þristinn en virðist samt vera að virka mjög vel enda lítill og nettur.

Held það sé reyndar engin pressa frá EU með að þessar reglur verði teknar upp (enn). Hinsvegar þá hefur Lúx engra hagsmuna að gæta enda engin bílaframleiðsla þar sem kannski ýtir undir svona aðgerðir. Fyrst og fremst þá held ég að þetta sé dulbúin umferðarstýring. Ef það er þörf á því í Lúx þá verður gripið til svona aðgerða.

Umferðarteppur voru raunverulegu ástæðurnar fyrir smog reglunum í London, ekki mengunin (enda hefur hún ekki minnkað eftir að reglunum var breytt - og reyndar traffíkin ekki heldur :lol: ).

Nú á að fá London til að hjóla eins og Dani!

En þetta er auðvitað efni í annan þráð :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:11 
Formúlubílstjóri

varla hægt að segja að það sé miðborg í Lúx. En það má teljast líklegt að ég fái mér Scooter til að fara í og úr vinnu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:13 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
varla hægt að segja að það sé miðborg í Lúx. En það má teljast líklegt að ég fái mér Scooter til að fara í og úr vinnu.

í ipodinn þá eða \:D/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:18 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
fart wrote:

booftissbooftissbooftiss einn tveir selfoss, nei. ég meina nú vespu.

Annars rakst ég á þetta varðandi F500 Abarth. 200hestöfl, 5.85sek 0-100, 970kg. Svaka bassasound í honum.

En hvaða X5 er þetta sem tekru framúr.. soundar allavega nice. 58.sek .

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:22 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Svezel wrote:
fart wrote:

booftissbooftissbooftiss einn tveir selfoss, nei. ég meina nú vespu.

Annars rakst ég á þetta varðandi F500 Abarth. 200hestöfl, 5.85sek 0-100, 970kg. Svaka bassasound í honum.

En hvaða X5 er þetta sem tekru framúr.. soundar allavega nice. 58.sek .

Abarth á örugglega eftir að ROKKA 8)

Þú mátt segja mér aðeins betur frá þessu í næsta spjalli á MSN.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6

All times are UTC