bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 23:16 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Að prófa E39 M5 í 10-15 mín segir EKKERT,,
þú verður að BLASTA 18 flata niður A7 til að vita hvað þetta er

þarf eitthvað merkilegan bíl til að það sé gaman? er ekki nóg að hafa bara þokkalegt afl og bremsur til þess

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 23:18 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Alpina wrote:

þarf eitthvað merkilegan bíl til að það sé gaman? er ekki nóg að hafa bara þokkalegt afl og bremsur til þess

Merkilegan bíl ??

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 23:31 
Formúlubílstjóri

á ekki e39 m5 að vera merkilegur? hvað var bmw m að eyða tíma og peningum í að búa til m5 ef hann gerir bara nákvæmlega það sama og 540 getur gert

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 09:47 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:

Ég prófa nú yfirleitt bíla í tvo daga og jafnvel þó maður fari með eigandanum þá enda svona túrar oftast í 1-2 tíma akstri. 10-15 segir náttúrulega lítið þó flestir séu vanir að "taka í" þannig.

Annars finnst mér Svezel hafa góðan punkt. Hraðbraut er ekki það fyrsta sem mér dettur í hug til að prófa bíl karakterinn því það er fullt af bílum sem geta þeyst þar - haugur af stórum dísil bílum t.d.

Maður finnur samt vel fyrir bílnum þegar maður er kominn mjög hratt en á þarf maður að vera í DE til þess.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 10:56 
Formúlubílstjóri

Persónulega finnst mér fátt leiðinlegra í bíl en að blasta autobahn. Eiginlega það eina sem mér dettur í hug er að vera fastur í umferðarteppu á Autobahn. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 11:29 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Persónulega finnst mér fátt leiðinlegra í bíl en að blasta autobahn. Eiginlega það eina sem mér dettur í hug er að vera fastur í umferðarteppu á Autobahn. :?

UTF8!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 11:42 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
fart wrote:

UTF8!

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 12:21 
Formúlubílstjóri

Eitthvað kom þetta skrítið út...

Autobahn er ekkert skemmtilegur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 12:45 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Eitthvað kom þetta skrítið út...

Autobahn er ekkert skemmtilegur.

Sammála því. Lítið sem ekkert að sjá og bara ekið beint áfram. Það getur verið gaman að farta aðeins ef aðstæður leyfa en það er eitthvað sem maður fær úr systeminu á nokkrum sekúndum eða mínútum - svo er það bara búið.

Reyndar er navigation guðs gjöf hvað þetta varðar þar sem hægt er að plotta sveitavegina á áfangastað ef maður hefur á annað borð tíma í það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 12:57 
Formúlubílstjóri

Autobahn getur alveg verið skemmtilegur þegar maður er í samfloti
með öðrum og umferðin ekki of mikil.

Að vera bara sóló að dóla eða fastur í STAU er bara leiðinlegt.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 15:38 
Formúlubílstjóri

auðvitað má hafa sína skoðun á bílum, en ég bara kaupi ekki að heyra mann segja E39 M5 vera "ekkert spes" bíl..

ég held að ég viti um fáa jafn spes bíla.. btw citroen og álíkar bílar eru ekki spes heldur plain stupid,

E39 hefur allt sem til þarf, when ever..whereever

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 15:44 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Alpina wrote:
Nú rís E39 MAFIAN með ,,,,,,,,,,,ONNO ,,,,,,,, fremstann í flokki..
uppá afturlappirnar ,,og býst til varnar með ,,slíkum heimildartilvitnunum að annað eins mun varla hafa sést hér á spjallinu

..... EÐA HVAÐ :naughty:

Nei.

Ingvar þarf að prufa E39 M5 - þá getur hann mótað sér skoðun á
bílnum byggða á reynslu.

Þangað til er eiginlega svolítið pointless að ræða þetta mál við hann :wink:

sorry bebecar "minn" en í þessum tilfelli þá verð ég að vera sammála "bimmer" þarna, það er voðalega erfitt að rökræða bíl við mann.. sem hefur aldrei keyrt hann, eða haft afnot af,
ég hef haft afnot af og keyrt nokkra E39 M5 og einmitt þessvegna v er ég sona hrifinn af þeim, það sama gildir um flesta hina hérna, ég get bara ekki verið sammála þér með þetta, því miður, E39->E34..
handsmíðin á E34 M5 er engin gæðastimpill... Wruhl talaði einmitt um í einhevrju viðtali sem ég las.. að það hefði verið svo mikill munur á milli þeirra að maður hefði þurft að prufa fleyrifleyri eintök til að finna rétta bílin..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 16:08 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:
uppá afturlappirnar ,,og býst til varnar með ,,slíkum heimildartilvitnunum að annað eins mun varla hafa sést hér á spjallinu

Nei.

bílnum byggða á reynslu.

sorry bebecar "minn" en í þessum tilfelli þá verð ég að vera sammála "bimmer" þarna, það er voðalega erfitt að rökræða bíl við mann.. sem hefur aldrei keyrt hann, eða haft afnot af,
ég hef haft afnot af og keyrt nokkra E39 M5 og einmitt þessvegna v er ég sona hrifinn af þeim, það sama gildir um flesta hina hérna, ég get bara ekki verið sammála þér með þetta, því miður, E39->E34..
handsmíðin á E34 M5 er engin gæðastimpill... Wruhl talaði einmitt um í einhevrju viðtali sem ég las.. að það hefði verið svo mikill munur á milli þeirra að maður hefði þurft að prufa fleyrifleyri eintök til að finna rétta bílin..

Við verðum bara að vera ósammála þar. Það væri nú furðulegt ef ekki væri hægt að rökræða hluti án þess að hafa upplifað þá - til hvers væri menntun þá t.d?

Maður getur myndað sér skoðun út frá þeim upplýsingum sem maður hefur. Mín skoðun er að E34 M5 hafi mikinn karakter sem ég hef ekki upplifað í E39 M5 (án þess þó að hafa keyrt - hef þó setið í hjá Þórði á slaufunni og fjan.... hafi það ef það segir ekki eitthvað pínulítið allavega!). Maður gæti tekið fleiri bíla eins og t.d. Audi RS4 sem ég er mjög hrifinn af og myndi t.d. vilja frekar en E39 M5 - sá bíll hefur samt ekki sama karakter og gamall M5 hefur eða M3 t.d.

Evo testið endurspeglar þetta viðhorf, eldri bílar hafa stundum meiri karakter en nýir.

Það er ekki samasem merki á milli þess að vera betri í flestu og þess að hafa karakter - enn og aftur þá veit ég vel að E39 M5 jarðar hinn eldri á öllum sviðum, nema hvað karakter varðar - að mínu mati.

*edit - ég gæti t.d. ímyndað mér að RS4 sé svipaður og E39 M5 að mörgu leiti fyrir utan auðvitað fjórhjóladrifið og front overhang.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 16:15 
Formúlubílstjóri

núna talaru um karakter í E34 og hvað hann sé meiri en í E39..

hvað meinaru með karakter ? hvernig þú upplifir bílinn eða hvernig hann skilar aflinu eða tekur beygjur ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 17:16 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
íbbi_ wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:

Nei.

bílnum byggða á reynslu.

Við verðum bara að vera ósammála þar. Það væri nú furðulegt ef ekki væri hægt að rökræða hluti án þess að hafa upplifað þá - til hvers væri menntun þá t.d?

Maður getur myndað sér skoðun út frá þeim upplýsingum sem maður hefur. Mín skoðun er að E34 M5 hafi mikinn karakter sem ég hef ekki upplifað í E39 M5 (án þess þó að hafa keyrt - hef þó setið í hjá Þórði á slaufunni og fjan.... hafi það ef það segir ekki eitthvað pínulítið allavega!). Maður gæti tekið fleiri bíla eins og t.d. Audi RS4 sem ég er mjög hrifinn af og myndi t.d. vilja frekar en E39 M5 - sá bíll hefur samt ekki sama karakter og gamall M5 hefur eða M3 t.d.

Evo testið endurspeglar þetta viðhorf, eldri bílar hafa stundum meiri karakter en nýir.

Það er ekki samasem merki á milli þess að vera betri í flestu og þess að hafa karakter - enn og aftur þá veit ég vel að E39 M5 jarðar hinn eldri á öllum sviðum, nema hvað karakter varðar - að mínu mati.

*edit - ég gæti t.d. ímyndað mér að RS4 sé svipaður og E39 M5 að mörgu leiti fyrir utan auðvitað fjórhjóladrifið og front overhang.

já við getum verið sammála um að veraósammála :D

kannski hefur þetta eitthvað með aldur að ger,a E34 og E39 eru samtíma bílar hjá okkur m.a við aldursmun, og eiga því kannski sömu rætur..

mér persónulega finnst E39 vera einn "flottasti" bíll sem þjóðverjaland hefur sent frá sér síðasta áratuginn, algjört skólabókardæmi um þýska ofur"flugvél" bíll sem gerir gjörsamlega allt.. og mátulega saklaus í útliti.. m.a við afl og afköst,

fyrir mig er E34 bara.. orðinn of gamall til að uppfylla það sem ég leytast eftir (í oem ástandi þ.e.a.s) of kraftlaus, of mjúk fjöðrun og flr, en engu síður magnað apparat, sem ég hef alltaf mikin áhuga á, en fyrir mér er E39 bíllin bara akkurat í mark, lúkkið aflið afköstin.. og fyrir utan þá staðreynd að mér finnst bmw E39 bara með viðkunnanlegustu akstursbílum að keyra og vera í sem ég veit um..

tímin verður bara að leiða í ljós hversu klassískur E39 m5 verður, ég held að hann verði það. þessi bíll umturnaði supesaloons floknum þegar hann kom og setti ný markmið í flestu, benz þurfti að setja 500hp/700nm mótor í næsta amg E bíl til að slá honum við.. held að þessir bílar hafi markað upphaf þessa öfga hestafla stríðs sem þjóðverjinn fór í uppúr 00, og kanin er kominn í núna með síðustu "afurðum"

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC