steini wrote:
bebecar wrote:
Alpina wrote:
steini wrote:
merkilegt hvað er mikill munur á roadster og coupe bílnum
roadster í 14 sæti og coupe í 4 sæti og með tölvert betri lap time
en já skemtileg grein

Og annað E30 M3 er ...ekki neitt mega favor
hitt,, þessi þarna ..
seint talin spes bíll

var
..............aðeins í öðru sæti

Sjáum bara hvar hann verður eftir tíu ár í viðbót

Í mínum huga fara spes bílar í sögubækurnar og ég yrði bara hissa ef þessi yrði þar fyrir annað en það að hafa verið góður á sínum tíma.
Svona grein lýsir náttúrulega bara persónulegu áliti, EVO var t.d. með E30 M3 í fyrsta sætinu og er það langur vegur frá sæti hans í greininni hér að ofan.
5. M1
4. E92 M3
3. E39 M5
2. E46 CSL
1. E30 M3
Skondið samt að sjá E39 M5 á undan E92 M3.
Leyfið mér svo að finnast E39 M5 óspennandi í friði - þetta er bara mín skoðun og það má vel vera að ég skipti um skoðun einhvern tímann en það verður allavega ekki út frá ómálefnalegum innleggjum eða skoðanakúgun á kraftinum

hefuru prófað E39 M5 eitthvað að viti?
þetta eru bara svo geggjaðir aksturs bílar

þó að þeir séu kanski ekkert sérstakir eða skéra sig út en það er bara því það er til svo mikið að þeim

Nei, ég hef aldrei prófað E39 M5, bara setið í. Ég veit vel að þetta eru góðir akstursbílar enda hef ég aldrei mótmælt því og í dag er þetta líka fínt performance bargain.
Ég álpaðist einungis til að segja að þetta væri ekki neitt spes bílar
Það má sko alveg skjóta á mig - en persónulega þá má það heldur vera ritað í orð, eða vísu

og um að gera að ræða málefnið.
Hvað gerir E39 M5 spes, eða bara bíl spes yfir höfuð
