Svenni Tiger wrote:SHII... wrote:ömmudriver wrote:Svenni Tiger wrote:var þa ekki SHII sem keyptann?
Jújú, en ef orðið á götunni er rétt þá er Steini Bé dílerinn hans Shiii..........
![]()
![]()
Engu að síður apparatið verður rifið (nema einhverjum langi gríðalega að gera við)![]()
![]()
so thats it ! þarf ekki nema 2-3 hluti úr honum þannig að restin er til umræðu !
hvað eru það?
vél, flækjur og stólar eða?

SHII... wrote:Svenni Tiger wrote:SHII... wrote:ömmudriver wrote:Svenni Tiger wrote:var þa ekki SHII sem keyptann?
Jújú, en ef orðið á götunni er rétt þá er Steini Bé dílerinn hans Shiii..........
![]()
![]()
Engu að síður apparatið verður rifið (nema einhverjum langi gríðalega að gera við)![]()
![]()
so thats it ! þarf ekki nema 2-3 hluti úr honum þannig að restin er til umræðu !
hvað eru það?
vél, flækjur og stólar eða?
Svaðalega ertu bitur gaur maður shii....![]()
Ég ætla hvorki að nota vél, flækjur né stóla !vantaði bara 2-3 smáhluti úr honum
![]()
![]()
Ps. Fyrst þér þótti svona rosalega vænt um þessa græju !
Hvers vegna í helvítinu fékkstu þá bara ekki samkomulagsbætur og gerðir við bílinn fyrir peninginn
jon mar wrote:
Hefði þá nokkuð verið hægt að fella svona mörg tár yfir því hvað aðrir ætla að gera við hann? Sýnist það nú vera aðal málið að syrgja þetta með látum.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:sérð parta af honum útum allt amk
Svenni Tiger wrote::roll: ég hefði nú ekkert verið á´móti því að sjá hann á götum reykjavíkur rúntandi heldur en á haugunum

Svenni Tiger wrote:einarsss wrote:sérð parta af honum útum allt amk
haha ´já en ég verð að fá a vita hvaða bíla stöffið fer í það

SHII... wrote:Svenni Tiger wrote:einarsss wrote:sérð parta af honum útum allt amk
haha ´já en ég verð að fá a vita hvaða bíla stöffið fer í það
Til dæmis !http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... &start=150[/list]
ValliFudd wrote:http://www.youtube.com/watch?v=JIDStuKxKAU
Snyrtipinninn í eigu Steina þarna?
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests