Everybody just got owned.
http://www.autoblog.com/2007/12/24/dina ... rs-628-hp/
Þetta er 350cui eins og vinsæla Chevy vélin,

gstuning wrote:AMG Just got owned, McLaren just got owned,
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gstuning wrote:AMG Just got owned, McLaren just got owned,
![]()
babla,,, þetta er vitað
ALLT gott um það að segja ,, Meistara stykki ----uuhhhhhh verð já það er BARA slatti,,
lítill markaðshópur sem fer í þetta ,, tel ég , en engu að síður vel gert hjá þeim
5.7 GM er ekki sama og 5.7 GM TUNED
350 chevy fer alveg í þessar tölur ef vilji er fyrir hendi

Amerspeed wrote:355 CID "Enforcer 440" Engine - racey idle, Edelbrock heads
440 hp @ 5400 rpm, 445 ft. lbs. @ 3900 rpm
383 CID "Enforcer 425" Engine - racey idle, Edelbrock heads
425 hp @ 5400 rpm, 485 ft. lbs. @ 3900 rpm
355 CID "Enforcer 425" Engine - racey idle, Edelbrock heads
425 hp @ 5600 rpm, 440 ft. lbs. @ 3900 rpm

fart wrote:Hey, rólegir stjörnubræður, ég er ekkert að dissa C63 heldur finnst mér svolítið hallærislegt að dásama 450hestaflal útgáfuna af mótor sem var gerður til að vera 500ps. Mér er alveg sama um pólitík og slíkt, þetta er bara kjánalegt.
Þetta er nett Cayman syndrome.. bíllinn hefði alveg geta orðið betri, hann er SUMO þungur fyrir bíl í þessum stærðarflokki og 50 auka hestar ofanán 450 hefðu hugsanlega getað gert það fyrir bílinn að hann myndi að minnsta kosti vinna eitt test á móti grandmasternum í þessum flokki, sem já.. merkilegt nokk vinnur öll test þrátt fyrir "bara" 4.0L rúmtak og 415hesta ásamn tiltölulega litlu togi fyrir V8 grunter.
Ef þið bara lesið það sem ég hef sagt um C63 vs M3 in retrospect þá sjáið þið að ég myndi mæla með C63 fyrir flesta kaupendur.

fart wrote:Hey, rólegir stjörnubræður, ég er ekkert að dissa C63 heldur finnst mér svolítið hallærislegt að dásama 450hestaflal útgáfuna af mótor sem var gerður til að vera 500ps. Mér er alveg sama um pólitík og slíkt, þetta er bara kjánalegt.
Þetta er nett Cayman syndrome.. bíllinn hefði alveg geta orðið betri, hann er SUMO þungur fyrir bíl í þessum stærðarflokki og 50 auka hestar ofanán 450 hefðu hugsanlega getað gert það fyrir bílinn að hann myndi að minnsta kosti vinna eitt test á móti grandmasternum í þessum flokki, sem já.. merkilegt nokk vinnur öll test þrátt fyrir "bara" 4.0L rúmtak og 415hesta ásamn tiltölulega litlu togi fyrir V8 grunter.
Ef þið bara lesið það sem ég hef sagt um C63 vs M3 in retrospect þá sjáið þið að ég myndi mæla með C63 fyrir flesta kaupendur.

fart wrote:M3 gersamlega át hina tvo á brautinni.
M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... .
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:M3 gersamlega át hina tvo á brautinni.
M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... .
Já 5 sek ... er hellingur
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 20 guests