Þeir nota líka oft handbremsuna til að halda lengra slædi en annars væri mögulegt

Svezel wrote:það er nú líka smá munur að drifta í 2. eða 4.gírmá ég sjá ykkur pulla svona drift á 100++mph án handbremsu?

gstuning wrote:Svezel wrote:það er nú líka smá munur að drifta í 2. eða 4.gírmá ég sjá ykkur pulla svona drift á 100++mph án handbremsu?
Ef ég hefði getað tekið upp video af úrslitunum í Ireland vs. England þá hefði ég getað sýnt þér það.

gstuning wrote:handbremsan er þannig séð ekki til þess að hefja driftið það er hægt með shiftlock/sc flick/beygja og bremsa og allt það lítur betur út.
það sem menn nota hana í er þegar þeir þurfa að leiðrétta inní driftinu sjálfu,
Vandamálið fyrir sumar er að þegar þeir venja sig á að nota hana þá nota þeir hana ALLTAF og ná ekki að hætta, og þeir eru að nota hana á 30kmh meira að segja. Og þeir læra aldrei aðrar tæknir og eru í raun að halda aftur af sér. Þetta sá ég hjá flestum á santapod.
ég er einnig ekki að segja að í þeirri keppni hafi allir sleppt handbremsunni enn það var samt gert.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gstuning wrote:handbremsan er þannig séð ekki til þess að hefja driftið það er hægt með shiftlock/sc flick/beygja og bremsa og allt það lítur betur út.
það sem menn nota hana í er þegar þeir þurfa að leiðrétta inní driftinu sjálfu,
Vandamálið fyrir sumar er að þegar þeir venja sig á að nota hana þá nota þeir hana ALLTAF og ná ekki að hætta, og þeir eru að nota hana á 30kmh meira að segja. Og þeir læra aldrei aðrar tæknir og eru í raun að halda aftur af sér. Þetta sá ég hjá flestum á santapod.
ég er einnig ekki að segja að í þeirri keppni hafi allir sleppt handbremsunni enn það var samt gert.
AFSAKIÐ,,, ekki það að ég viti betur en í hvað námi ertu þarna,,,
GST,,, drift-school ?????
Keiichi Tsuchiya@20mín um handbremsuna wrote:In corners with strong understeering, It´s best to not use it to much, but you can while your still learning

gstuning wrote:Mótorsport Verkfræði

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:gstuning wrote:Mótorsport Verkfræði
Hvaða skóli er þetta sem þú ert í?
EDIT: Fann þetta í bi-weekly þræðinum
Er þetta námið sem þú ert í?
http://www.derby.ac.uk/motorsport-technology-fdsc
Hvaða CAD software lærið þið á?

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests