Svenni Tiger wrote:
IvanAnders wrote:
í % er hö munurinn á 540i og M5 og svo aftur á móti WRX og STi svipaður

haha þú veist það þarf muuunnn meira af dralsi til að modda 540 til að verða jafn öflugur eða snöggur og m5
og tuning dótið í subaru er ódýrt og þarf lítið til að fá mikið afl
ogsvo í tímum´frá 0-100 og kvartmílu er meiri munur á 540 og m5 en sti og wrx eða það hald ég alveg

Alveg punktar þarna hjá þér
En Svenni... ALLS ekki halda að ég sé með einhver leiðindi, en ég veit ekki hversu oft maður heyrir menn tala um að WRX sé bara orðinn STi eftir 5þúsund kall og hálftíma í skúrnum,
Málið er bara að 95% þessara STi eru með þessar ódýru breytingar sem að WRX menn tala um, þannig að þeir ná þeim aldrei!
Einnig finnst mér persónulega kassinn, lsd og flr sem að STi hefur bara vera þess virði (ef að manni langaði nú einhvern tímann í súbaró, sem að ég er ekki að sjá gerast,)
Vinur minn á 03 STi með svona klassísku 3" frá túrbínu og út, pínku aua blástur og bensín, og hann þarf ekki einu sinni að launcha til að snýta þessum WRX bílum
Hef setið með honum, tekur af stað eins og kelling, og í kannski 90 km /klst í síðasta lagi er bara bless bless!!!!!!!
Pointið hjá mér er, að ég er ALLS ekki að skíta WRX út, og ég persónulega skil alveg samlíkinguna með 540i og svo M5, og mér finnst alls ekki að allir ættu að fá sér M5!!!!!!!!!!
EN ég hlusta heldur ekki á 540i eigendur sem að tala um að 100þúsund kall komi þeim framar í performance heldur en M5
Amen og til hamingju með nýja bílinn