Geirinn wrote:
Samlitun stendur fyrir sínu.
Gefðu honum hartge kit fyrst
Geirinn wrote:Hehe, Hartge kittið kemur þessu ekkert við![]()
Samt alveg spurning um hvað á að gera við gulllitaðan 316i bíl.
maxel wrote:Geirinn wrote:Hehe, Hartge kittið kemur þessu ekkert við![]()
m40b16 kemur þessu ekkert við![]()
Gullitað kæmi öruglega illa út, spurning hvort hartge bíllinn væri jafnvel skárri með svörtu ?
Geirinn wrote:maxel wrote:Geirinn wrote:Hehe, Hartge kittið kemur þessu ekkert við![]()
m40b16 kemur þessu ekkert við![]()
Gullitað kæmi öruglega illa út, spurning hvort hartge bíllinn væri jafnvel skárri með svörtu ?
Heheh, ætli þetta sé ekki bara mismunandi eftir smekk þegar öllu er á botninn hvolft.
ÉG PERSÓNULEGA myndi ekki eyða krónu í 316i bíl nema að nýtt hjarta væri 110% á leiðinni, ekkert "ég ætla mér að kaupa vél seinna" dæmi, bara staðfest.
Gleðileg jól
bimma_frík wrote:um leið og ég finn einhverja vél af viti til sölu og á pening mun ég kaupa hana, ætla að gera þennan bíl tipp topp!
Geirinn wrote:bimma_frík wrote:um leið og ég finn einhverja vél af viti til sölu og á pening mun ég kaupa hana, ætla að gera þennan bíl tipp topp!
Gaman að heyra
Það þarf samt eitthvað aðeins fleira til að gera hann ready fyrir stærra hjarta, s.s. bremsuswap.

bimma_frík wrote:Geirinn wrote:bimma_frík wrote:um leið og ég finn einhverja vél af viti til sölu og á pening mun ég kaupa hana, ætla að gera þennan bíl tipp topp!
Gaman að heyra
Það þarf samt eitthvað aðeins fleira til að gera hann ready fyrir stærra hjarta, s.s. bremsuswap.
Já veit það, er að hugsa um að byrja á öllu slíku og taka swappið seinast,
PS, á einhver f****** mælaborð í e30 með RPM MÆlI?! meira böggið að það sé bara einhver risa klukka þarna
Geirinn wrote:bimma_frík wrote:Geirinn wrote:bimma_frík wrote:um leið og ég finn einhverja vél af viti til sölu og á pening mun ég kaupa hana, ætla að gera þennan bíl tipp topp!
Gaman að heyra
PS, á einhver f****** mælaborð í e30 með RPM MÆlI?! meira böggið að það sé bara einhver risa klukka þarna
Hehe, skiptirðu ekki bara þegar þú swappar ?

bimma_frík wrote:Geirinn wrote:bimma_frík wrote:Geirinn wrote:bimma_frík wrote:um leið og ég finn einhverja vél af viti til sölu og á pening mun ég kaupa hana, ætla að gera þennan bíl tipp topp!
Gaman að heyra
Jú væntanlegalangar samt pínu að fá þetta strax
þoli ekki að geta ekki séð snúningana á vélinni
Geirinn wrote:bimma_frík wrote:Geirinn wrote:bimma_frík wrote:Geirinn wrote:bimma_frík wrote:um leið og ég finn einhverja vél af viti til sölu og á pening mun ég kaupa hana, ætla að gera þennan bíl tipp topp!
Gaman að heyra
Jú væntanlegalangar samt pínu að fá þetta strax
þoli ekki að geta ekki séð snúningana á vélinni
Sparar bara peninginn og kaupir þér borð sem passar við væntanlega vél

bimma_frík wrote:enda er ég ekkert að fara samlita listana!bara spegla stuðara og hurðarhúna og draslið sem er undir númerplötuni að aftan..
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests