bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 18:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: TopGear í kvöld..
PostPosted: Mon 24. Dec 2007 02:04 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 02. May 2004 13:27
Posts: 1258
Sá hann einhver? Lokaþátturinn af séríunni, voru með M3, RS 4 og C63 8) .. Mjög skemmtilegur þáttur, gat hlegið vel allavega :D .. myndin sem Jeremy hefur af M3 eigendum er alveg óborganleg.. :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Dec 2007 02:51 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. Feb 2005 23:49
Posts: 446
Fínn þáttur, ágætis vitleysa.

Ég vissi að það áttu að vera einhverja útnefningar í kvöld á besta bílnum og svoleiðis. Yfirleitt hefur mér ekki þótt það skemmilegasta sjónvarpsefnið í síðustu seríum, en þeim tókst að krydda það nokkuð vel í kvöld.

Einn af skárri þáttum séríunnar.

_________________
Sverrir Már

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93



Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Dec 2007 02:57 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 02. May 2004 13:27
Posts: 1258
já það hefði verið skemmtilegra ef þeir hefðu haft einhvern einn útpældan car of the year, ekki bara eitthvað..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Dec 2007 10:52 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 17. Mar 2006 18:46
Posts: 473
Location: Selfoss City
Þetta var fínn þáttur og djöfull langar mér í E92 M3 eftir þennan þátt :D

_________________
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Aftur :D] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
Skoda Superb 2.0 TDI '16
Skoda Superb 2.0 TDI '11 [Seldur]
VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Dec 2007 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Djöful var ég sáttur með M3 ... virtist vera töluvert öflugri í handling vs audi og MB.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 07:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
M3 gersamlega át hina tvo á brautinni. Ótrúlega magnað hvað afl hefur lítið að segja gegn góðri chassis hönnun (já og nokkrum kílóum í yfirvigt).

Ég er mjög hrifin af C63 sem all rounder, sérstaklega þar sem hann kostar mjög svipað og M3. En að segja að 6.2L 450hestafla vél sé eitthvða masterpís finnst mér svolítið "lame" þó svo að hún soundi vel og hafi dálítið grunt.

M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, meira að segja captain slow velur hann, en Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... líklega útaf einhverju furðulegu áliti sem hann hefur á M3 eigendum. Spurning hvaða bíl Clarkson hefði valið ef C63 hefði heitið M3 og M3 heitið C63.

Bara flottur staður sem þetta video er tekið upp á. Veit að Alpina er sammála mér.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
M3 gersamlega át hina tvo á brautinni. Ótrúlega magnað hvað afl hefur lítið að segja gegn góðri chassis hönnun (já og nokkrum kílóum í yfirvigt).

Ég er mjög hrifin af C63 sem all rounder, sérstaklega þar sem hann kostar mjög svipað og M3. En að segja að 6.2L 450hestafla vél sé eitthvða masterpís finnst mér svolítið "lame" þó svo að hún soundi vel og hafi dálítið grunt.

M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, meira að segja captain slow velur hann, en Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... líklega útaf einhverju furðulegu áliti sem hann hefur á M3 eigendum. Spurning hvaða bíl Clarkson hefði valið ef C63 hefði heitið M3 og M3 heitið C63.

Bara flottur staður sem þetta video er tekið upp á. Veit að Alpina er sammála mér.


afhverju :naughty:

flottasti ,,,,,,, brautarstaður EVER

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
fart wrote:
M3 gersamlega át hina tvo á brautinni. Ótrúlega magnað hvað afl hefur lítið að segja gegn góðri chassis hönnun (já og nokkrum kílóum í yfirvigt).

Ég er mjög hrifin af C63 sem all rounder, sérstaklega þar sem hann kostar mjög svipað og M3. En að segja að 6.2L 450hestafla vél sé eitthvða masterpís finnst mér svolítið "lame" þó svo að hún soundi vel og hafi dálítið grunt.
M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, meira að segja captain slow velur hann, en Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... líklega útaf einhverju furðulegu áliti sem hann hefur á M3 eigendum. Spurning hvaða bíl Clarkson hefði valið ef C63 hefði heitið M3 og M3 heitið C63.

Bara flottur staður sem þetta video er tekið upp á. Veit að Alpina er sammála mér.


sorry fart, ég virði flest allt sem kemur frá þér mjög mikls og mun halda áfram að gera.. en en varð hálf pirraður við að lesa þetta comment.

gæði véla er ekki eingö0ngu hversu mörg hö per liter hún framkallar, vélarnar sem framkalla hvað flest hö á liter eru oft leiðindamaskínur.. jájá ég veit að gunni gst kemur alveg verulega ósammála mér,

framleiðendurnir liggja ekki eins og skólastrákar að reyna pæla út hvað þeir geti gert til að vélin sem sé flest hö á liter, heldur er verð að reyna skapa vékl með áhveðnum karakter,

að ætla fara rýra vélin fyrir það að hún sé bara 450hö þrátt fyrir 6þ2l finnst mér fásinna, það hefur ekert að segja með karakter eða gæði vélarinnar, ég hef þrykt bæði ML63 og CLS63 með þessari vél og þetta er bara geðveikt apparat, hljómar eins og ég veit ekki hvað.. mokvinnur togar 600nm N/A og snýst uppí rúma 7k.. mér finnst þetta brilliant vél. ég veit að hún er ekki 100hö á liter og allt það.. en ég vill meina að þetta sé flottur mótor,

mer persónulega finnst C63 meira heillandi heldur en E92 M3.

og það er ekkert lítil hrifning í gangi fyrir þristinum.. ég ætla eignast báða

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 19:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
íbbi_ wrote:

sorry fart, ég virði flest allt sem kemur frá þér mjög mikls og mun halda áfram að gera.. en en varð hálf pirraður við að lesa þetta comment.

gæði véla er ekki eingö0ngu hversu mörg hö per liter hún framkallar, vélarnar sem framkalla hvað flest hö á liter eru oft leiðindamaskínur.. jájá ég veit að gunni gst kemur alveg verulega ósammála mér,

framleiðendurnir liggja ekki eins og skólastrákar að reyna pæla út hvað þeir geti gert til að vélin sem sé flest hö á liter, heldur er verð að reyna skapa vékl með áhveðnum karakter,

að ætla fara rýra vélin fyrir það að hún sé bara 450hö þrátt fyrir 6þ2l finnst mér fásinna, það hefur ekert að segja með karakter eða gæði vélarinnar, ég hef þrykt bæði ML63 og CLS63 með þessari vél og þetta er bara geðveikt apparat, hljómar eins og ég veit ekki hvað.. mokvinnur togar 600nm N/A og snýst uppí rúma 7k.. mér finnst þetta brilliant vél. ég veit að hún er ekki 100hö á liter og allt það.. en ég vill meina að þetta sé flottur mótor,

mer persónulega finnst C63 meira heillandi heldur en E92 M3.

og það er ekkert lítil hrifning í gangi fyrir þristinum.. ég ætla eignast báða


Þarna erum við ÍVAR ,, að tala sama tungumál
6.2 er oem í E ML CLS S ofl 514 ps
ÞETTA er pólítítk hjá M-B að ..drossla... niður í 450 ps
hálf kjánalegt að ,,,,,,,,,,baby ,,,,,,sé boðin með sömu tölur og stærri bræðurnir,,
En það er auðvitað HLANDEINFALT að ......laga það
C63 er að öðrum ólöstuðum þýskum WANNABE muscle-car THE big balls of them all..
Ef E63 combi tekur M5 touring í beinni línu ,,þá hlýtur C63 vs hinir wannabe v8muscle-car að vera ...easy bite..
ATH hér er verið að tala um straight,,, ekki slaufuna eða álíka brautir,,
M3 er miklu meiri bíll en margann ((þar var ég fremstur )) grunar,,mega tæki ,, en ég tæki ALLTAF ANYDAY C63 framyfir,,
oooog.. ekki koma með eitthvað brautarbull,, 98% af bílunum eru ALDREI á braut

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hey, rólegir stjörnubræður, ég er ekkert að dissa C63 heldur finnst mér svolítið hallærislegt að dásama 450hestaflal útgáfuna af mótor sem var gerður til að vera 500ps. Mér er alveg sama um pólitík og slíkt, þetta er bara kjánalegt.

Þetta er nett Cayman syndrome.. bíllinn hefði alveg geta orðið betri, hann er SUMO þungur fyrir bíl í þessum stærðarflokki og 50 auka hestar ofanán 450 hefðu hugsanlega getað gert það fyrir bílinn að hann myndi að minnsta kosti vinna eitt test á móti grandmasternum í þessum flokki, sem já.. merkilegt nokk vinnur öll test þrátt fyrir "bara" 4.0L rúmtak og 415hesta ásamn tiltölulega litlu togi fyrir V8 grunter.

Ef þið bara lesið það sem ég hef sagt um C63 vs M3 in retrospect þá sjáið þið að ég myndi mæla með C63 fyrir flesta kaupendur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 21:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Stærri vél = meira hö í lágu snúningunum miðað við svipað max power
sem þýðir hreinlega meiri meðahestöfl og meiri hröðun.

Þetta er miðað við svipuð hármarkshestöfl,

þ.e 4lítra M3 420hö og MB 450hö.
Þess vegna virðist MB vélin vera algjört kraftaverk.

Sést að MB nær
553nm tog í hjólin og 421rwhp.
Sem er auðvitað gott.

518nm tog rétt fyrir ofan 3k, eða 93%
og það er 82nm/líter í Hjólin miðað við vélarstærð
Image

Á meðan BMW t.d V10 nær 440nm við svinghjól í rétt yfir 3k,
sem er 84% af hámarkstogi og 88nm/líter tog enn EKKI í hjólin eins hjá MB, líklega 74nm/líterí Hjólin miðað við vélarstærð sem er minna enn MB vélin í þessu snúningsviðið.
Image

Þegar er skoðað þessi v8 BMW vél þá eru tölurnar
390nm rétt yfir 3k, eða um 97% af hámarkstogi sem kemur BARA í 3500rpm.
eða 97nm/líter EKKI í hjólin, reiknast tilbaka miðað við 15% tap
82nm/líter rétt fyrir ofan 3k, sem þýðir ef þessi vél væri 6.2lítrar
þá væri togið 601nm við flywheel rétt fyrir ofan 3k, og hámarkspower
væri 651hö við svinghjól og myndi því gefa sama fíling og MB vélin í lægri snúning og breytast yfir í race mótor í efri snúningunum
Sem er best af báðum heimum.
vélunum
Image


Þókk sé ventlakerfinu og gífurlegri þróunarvinnu.
BMW KLÁRLEGA býr til betri vélar. Eina sem MB vélin hefur er að vera stór og mun líklega endast betur því að henni er ekki revvað eins mikið og BMW

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
BMW KLÁRLEGA býr til betri vélar. Eina sem MB vélin hefur er að vera stór og mun líklega endast betur því að henni er ekki revvað eins mikið og BMW


Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 22:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
gstuning wrote:
BMW KLÁRLEGA býr til betri vélar. Eina sem MB vélin hefur er að vera stór og mun líklega endast betur því að henni er ekki revvað eins mikið og BMW


Image



HAHAHA,,, algerlega COMMENT ársins þórður,,GEÐVEIKT brilliant hugmynd ,,,gjörsamlega syndsamlega fyndið,,

get ímyndað mér móralinn í E13,, en þetta er svo sjúklega geníalt að ég er algerlega frá mér numinn,,

MEISTARALEGT :wink: :wink: :wink:

fyrir þá sem kveika ekki á perunni,, þá er það ókey,, en þeir sem fatta þá :naughty: :naughty: :naughty:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 23:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Góður húmor!!! :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Dec 2007 23:06 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
kaupendahópur þessa bíla , þótt ótrúlegt sé, spáir í
eyðslutölur, hvernig er sá samanburður?

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group