Já///MR HUNG wrote:SárDjofullinn wrote:Ég held það hafi nú allir fattað hver keypti, frekar spurnnig um hvernig í andskotanum? Seldu tryggingarnar þér bara bílinn??![]()
En þessi verður sprengdur í loft upp um áramótin með viðhöfn...En hafið ekki áhyggjur því það verður myndað og ykkur verður öllum boðið að njóta þess

Sezar wrote:///MR HUNG wrote:SárDjofullinn wrote:Ég held það hafi nú allir fattað hver keypti, frekar spurnnig um hvernig í andskotanum? Seldu tryggingarnar þér bara bílinn??![]()
En þessi verður sprengdur í loft upp um áramótin með viðhöfn...En hafið ekki áhyggjur því það verður myndað og ykkur verður öllum boðið að njóta þess
Frétti að tommicamaro ætti að tendra í þræðinum

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Get ekki ímyndað mér hvað er í þeim hvíta sem að er ekki betra í E30 hans Binna![]()
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Lindemann wrote:Kristjan wrote:Það eru náttúrulega drullufínar Racing Dynamics flækjur og eitthvað dót í snYrtipinnanum.
sem passa væntanlega ekki á M30 mótorinn í 335
omar e30 wrote:vó ég héltað það væri padda á skjánnum hjá mér og ætlaði að fara að kremja hana MR.hung
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests