bimma_frík wrote:reif allt skottið í spað í dag, og fann þar örlítið rið og vesen, riðið verður allt pússað upp og skorið úr, og allt lagað og málað uppá nýtttók innréttinguna úr skottinu og er að þvo hana í baðkarinu!
![]()
PS: á einhver hurðaspjöld handa mér ? þoli ekki þetta brúna leðurlangar í grátt/svart tau...
arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:reif allt skottið í spað í dag, og fann þar örlítið rið og vesen, riðið verður allt pússað upp og skorið úr, og allt lagað og málað uppá nýtttók innréttinguna úr skottinu og er að þvo hana í baðkarinu!
![]()
PS: á einhver hurðaspjöld handa mér ? þoli ekki þetta brúna leðurlangar í grátt/svart tau...
Ég á hurðarspjöld![]()
Veit ekki hvenær ég nenni að rífa þau úr samt

bimma_frík wrote:arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:reif allt skottið í spað í dag, og fann þar örlítið rið og vesen, riðið verður allt pússað upp og skorið úr, og allt lagað og málað uppá nýtttók innréttinguna úr skottinu og er að þvo hana í baðkarinu!
![]()
Ég á hurðarspjöld![]()
Fyrir 4dyra ?
arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:reif allt skottið í spað í dag, og fann þar örlítið rið og vesen, riðið verður allt pússað upp og skorið úr, og allt lagað og málað uppá nýtttók innréttinguna úr skottinu og er að þvo hana í baðkarinu!
![]()
Ég á hurðarspjöld![]()
Fyrir 4dyra ?
![]()
Auli ég.. gleymdi að þetta væri 4door

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests