þegar það kemur af hö og nm þá hefur benz vinningin.. og ekkert rétt svo heldur big time, það er hinsvegar voða máttlaust að vera alltaf að segja það þar sem helmingurinn af þeim sem þræta fyrir það hafa ekki sest uppí annan benz heldur en einhvern gamlan taxa,
bmw hinsvegar ownar benz á móti þegar það kemur að fjöðrunarkerfunum,
það er samt svo skrítið að 02/03 þegar nýji E bíllin og nýji 5 línu bíllin komu, þá víxluðuð þeir og benzinn er með svipað hjólasystem og E39/E38 og E60/E65 er komin með gamla benz systemið..
það er mikið búið að spyrja mig núna hvor bíllin sé betri.. hvorn ég kunni betur við.. er ég meiri bimma maður eða meiri benz maður..
ég er alveg engu nær.. sérstaklega eftir að ég eignaðist báða í einu..
bimmin er þægilegri.. með mun smekklegri innrétingu og það er bara svo fátt sem toppar þessa stærð af fólksbíl með luxusbúnaði og v8 vél..
ég held að mér hafi aldrei líkað jafn vel við nokkurn bíl sem ég hef átt og þennan 540 bíl..
benzinn er svo bara svo allt öðruvísi, hann er minni stífari og maður situr miklu upprétari og beinni í honum, mælaborðið er flatt og lágt niðri og einhevrnveginn fílíngurinn í bílnum svo allt allt annar
E39 er betri bíll en w203 benz.. það er mín skoðun,
en hinsvegar er þetta ekki neinn venjulegur w203, í sona AMG útgáfu er þetta alveg að gera sig, sætin eru alveg meiriháttar, powerið gott og það sem kemur mest á óvart er hvað hann er snarpur og frískur í beygjur,
en jú C32 fer hraðar í gegnum slaloom heldur en E46 M3, og C55 tekur hann á nurnburg.
ég allavega er bara gífurlega sáttur við báða.. þeir eru báðir að skila sínu mjög vel bara, bimmin er jú stærri og þægilegri meðan benzinn er meiri græja..
ég hugsa að ef ég þyrfti að velja annahvorn þá fengi ég mér bara M5